Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Tổng Hợp Scandal Clip Sex Học Sinh Sinh Viên Việt Nam Năm Vừa Qua

>>Đầu Tiên là Clip sex nữ sinh Nghệ An bị tung lên mạng


Video clip sex này dài 3 phút, “diễn viên” là một đôi nam nữ với những lời thoại rất tục tĩu.

Những ngày qua, cư dân mạng và người dân Nghệ An xôn xao với video clip sex dài hơn 3 phút, quay cảnh quan hệ tình dục với những lời thoại của ba người được cho là quê Nghệ An.

Hai "diễn viên" trong video clip sex được tung lên mạng gây xôn xao xứ Nghệ
(Ảnh cắt ra từ video clip)
Nhân vật chính của đoạn phim này là một đôi nam nữ, có 2 phòng ngủ cạnh nhau. Ban ngày đi làm nhưng khi đêm về, mỗi người lại quằn quại ở phòng mình vì nhu cầu sinh lý... Sau những phút vật lộn với chính mình, họ đã dùng phương pháp "tự xử" và bộ phim kết thúc.
Canh Phim Clip Sex 2 Phong Ngủ
Những hình ảnh trong bộ phim khiến người xem có cảm giác đây giống như trailer của một bộ phim khiêu dâm nhiều hơn là một đoạn phim ngắn hoàn chỉnh bởi chẳng ai hiểu nổi ý đồ của tác giả khi xem những cảnh
nóng này.

>> Bên Cạnh đó xuất hiện Clip Sex của Nữ Sinh Xuân Thùy Mất Trinh Bị Chồng Bỏ

Vào đâu tháng 3 , Clip sex mà khiến dân cư mạng sốt của cô dâu mất trinh, cô gái trong clip được xác định là Xuân Thùy đóng clip sex.
hình ảnh được cắt từ clip sex cô dâu mất trinh
Mấy ngày qua dư luận cả nước rất quan tâm đến vụ “Cô dâu mất trinh” bị nhà chồng trả về. Thông tin sự việc đã được rất nhiều các Báo mạng đăng tải thông tin “cô dâu mất trinh” Nguyễn thị xuân thùy ở cần thơ nhiều lần tự tử Vì chồng cô là Nguyễn Phúc Duy Cho rằng cô đã “mất trinh” trước ngày cưới…sau khi xem clip sex của nữ sinh cấp Ba mà bạn bè cho xem nay,để có cái nhìn khách quan hơn về thông tin này cũng như để quí độc giả có điều kiện xem xét,đánh giá một cách khách quan, sự thật nhất, xin gửi đến quí độc giả chùm ảnh cắt ra từ Clip Sex được cho là của Cô dâu mất trinh xuân thùy… Các hình ảnh từ Clip có nội dung người lớn, vì vậy,nếu bạn dưới 18 tuổi xin vui lòng thoát khỏi bài viết này ngay lập tức đây là hình ảnh thật ngoài đời của xuân Thùy
>> Cũng gây xôn xao dư luận không kém là clip sex nữ sinh ĐH Thủy Sản Nha Trang và bạn trai

Hôm (31/3), cộng đồng mạng lại xôn xao khi clip sex nghi là của nữ sinh một trường đại học tại Nha Trang được tung lên mạng.

Đoạn clip được cắt ra thành 2 phần. Riêng phần hình ảnh, nhiều góc quay cho thấy độ nóng bỏng và bạo dạn của hai nhân vật chính "ngang ngửa" đoạn clip của 2 sinh viên Hà Nội hồi đầu tháng 3.
Cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là clip sex của nước ngoài, kĩ thuật viên đã khéo léo chỉnh sửa. Tuy nhiên, phần cuối clip có đoạn nữ sinh nói: "em ghét mập..vv.." nên nhiều bạn chắc chắn rằng clip này là của nữ sinh Việt Nam.

Để chắc chắn hơn, nhiều cư dân mạng còn quả quyết rằng clip này có xuất xứ từ Nha Trang và đây là clip sex của nữ sinh trường Đại học Thủy sản Nha Trang.

Clip sex của nữ sinh Nha Trang

>> Và cuối cùng kết thúc các scandal anh sex phim sex clip sex hoc sinh sinh vien là Clip sex Học sinh lớp 10 tự dàn dựng

Theo tài liệu điều tra ban đầu, ngày 10/4, Lê Trọng H (17 tuổi), trú tại địa bàn quận Hà Đông, học sinh lớp 10, trường THPT D được 2 nữ sinh cùng trường tên là A và B cho mượn 1 chiếc ĐTDĐ.
Đến 8h45 ngày 11/4, H hẹn bạn gái là AH (17 tuổi) cũng là học sinh lớp 10 của trường D vào nhà nghỉ Quang Linh trên địa bàn khu Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông.
hoc sinh tu dan du clip sex 
Tại đây, H đã dùng chiếc ĐTDĐ này quay cảnh quan hệ tình dục với AH khoảng 7 phút. Đến 11h cùng ngày, Lê Trọng H mang chiếc điện thoại có đoạn video clip nói trên trả lại cho A và B.
Chiều cùng ngày, 2 nữ sinh A và B đến trường mở cho các bạn trong lớp xem nội dung clip giữa H và AH.
Theo một đại diện của trường THPT D, sau khi phát hiện sự việc trên, lãnh đạo của nhà trường đã thống nhất báo cáo sự việc lên cơ quan công an. Nếu sự việc nói trên là đúng, nhà trường sẽ không dung túng cho những học sinh hư này – người đại diện nhà trường khẳng định.
Hiện Công an quận Hà Đông đang khẩn trương phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và ngăn chặn không để học sinh trường D phát tán clip có nội dung xấu này.
>>Update : Clip sex hoc sinh lop 10 hai duong
Xem Clip clip sex học sinh lớp 10 Hải Dương được quay trong phòng với những cảnh ân ái rất táo bạo.

Một clip sex được cho là cặp đôi học sinh lớp 10 trường THPT Bình Giang, Hải Dương lại đang được phát tán tràn lan trên mạng. Clip dài hơn 8 phút, được quay tại một phòng trọ trên địa bàn huyện Bình Giang. Một "web đen" đã phát tán "cảnh nóng" này và cho biết clip do chính người bạn trai "đóng clip" quay bằng điện thoại di động.

Trong clip, lúc đầu nam sinh dùng những lời "ngon ngọt" dụ dỗ nữ sinh kia "quan hệ" nhưng cô gái nhất quyết không đồng ý, dù cô gái "không mảnh vải che thân". Cô gái liên tục tỏ ý không đồng tình như: "Không, đã bảo từ hôm qua thế nào rồi, đi ra... chồng vợ gì... Thôi chồng ơi, xin chồng đấy". Nhưng sau một vài nụ hôn của nam thanh niên, cả 2 lao vào nhau như "vợ chồng".

F

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean