Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

Trang Nhung - Ngân Khánh: "Chung một đường ?" Thứ sáu, 15/06/2012 09:43


Có ý tưởng phát triển sự nghiệp nghệ thuật giống nhau, Ngân Khánh và Trang Nhung còn dính vào những scandal tương tự khiến cho nhiều người hết sức bất ngờ về sự tai tiếng song song của hai người đẹp này.

Rẽ ngang khi công việc đang gặp nhiều khởi sắc

Nghiệp diễn viên đang lên như diều gặp gió, bỗng dưng Ngân Khánh lại quyết định lấn sân sang ca hát để thử sức mình. Chọn Music Box là nơi để phát triển đam mê ca hát nhưng mối nhân duyên giữa Ngân Khánh với bà bầu Thanh Thảo và Thúy Vinh cũng không kéo dài được lâu. Mờ nhạt với sản phẩm âm nhạc đầu tay, Ngân Khánh chia tay Music Box trong ồn ào với bản hợp đồng tiền tỷ.


Khi lùm xùm với công ty quản lí cũ tạm lắng xuống, Ngân Khánh nhanh chóng tìm một hướng đi khác để thể hiện sự quyết tâm trong âm nhạc của mình. Đứng ra thành lập nhóm nhạc nữ đủ tiêu chuẩn 5 sao của làng giải trí Việt nhưng nhóm Amigo G với sự góp mặt của Ngân Khánh, Phương Trinh và Lan Trinh vẫn không gây được tiếng vang lớn. Không có bất cứ một dự án âm nhạc cụ thể nào, chỉ sau vài tháng Ngân Khánh lại bỗng dưng rút khỏi Amigo G với lí do quá bận rộn với công việc diễn viên.

Được nhiều người biết đến sau khi đăng quang Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Trang Nhung được kì vọng sẽ “làm nên chuyện” trong làng giải trí bởi người đẹp này sở hữu một ngoại hình hết sức bắt mắt. Và đúng như những gì mà mọi người đã mong đợi, Trang Nhung đã trở thành một người mẫu có tiếng trong làng chân dài Việt Nam. Cô cũng được biết tới là số ít trong các chân dài Việt Nam sở hữu lượng vai diễn được đánh giá cao trên phim truyền hình.


Đua theo mốt “chân dài đi hát”, Trang Nhung cũng đánh tiếng lấn sân sang nghề cầm mic để khẳng định tài năng của bản thân. Sau một thời gian tìm kiếm ê kíp làm việc cũng như học thanh nhạc, đầu năm 2011 Trang Nhung cho ra mắt single mang tên “Môi hôn” nhưng sản phẩm âm nhạc này của Trang Nhung khá “chìm” trong thị trường âm nhạc Việt. Khẳng định rằng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không bị coi là “thảm họa âm nhạc” nhưng hiện tại sự nghiệp ca hát của Trang Nhung vẫn dậm chân tại chỗ bởi những chuyện đời tư ồn ào của cô.

Bất ngờ bị lộ hàng

Trong khoảng thời gian hoạt động tại Music Box, Ngân Khánh thường xuyên được “đàn chị” Thanh Thảo cho tham gia các chương trình ca nhạc lớn để đẩy mạnh tên tuổi. Ra mắt với vai trò ca sĩ trong chương trình Đêm ngàn sao 3 vào tháng 8/2009, Ngân Khánh đã gửi tới khán giả một phần trình diễn hết sức nóng bỏng bởi sự kết hợp giữa giọng hát và vũ đạo. Nhưng không biết do nhảy quá sung hay chọn trang phục quá “mát mẻ”, khi đang biểu diễn ca khúc “Nobody”, Ngân Khánh đã bị dính vào sự cố lộ vòng 1.

Người đẹp Trang Nhung cũng bị dính vào scandal lộ vòng 1. Trong một buổi chụp hình ảnh cưới tại công viên, trong lúc thay đồ, bất ngờ Trang Nhung để lộ hoàn toàn vòng 1. Bị chụp lại hình vào đúng khoảnh khắc “lộ hàng”, bức ảnh Trang Nhung lộ vòng 1 đã được lan truyền trên mạng Internet với tốc độ chóng mặt. Từ đó nữ diễn viên của phim “Anh em nhà bác sĩ” bị khán giả gắn với biệt danh “Người đẹp lộ ngực”.

Xích mích với đồng nghiệp


Sau khi rời xa Music Box, Ngân Khánh đã lên tiếng “vạch tội” chính người đã giúp đỡ cô đi những bước đầu tiên trong âm nhạc. Ngân Khánh không ít lần bức xúc khi bị ca sĩ Thanh Thảo chèn ép, đỉnh điểm là chuyện bị đàn chị giật mic hát trước trong một chương trình ca nhạc.


Cũng có những xích mích với đồng nghiệp, Trang Nhung và siêu mẫu Hà Anh không bao giờ tiếp xúc cũng như nói chuyện với nhau khi vô tình chạm mặt ở sàn diễn hay tại các sự kiện. Sự “thờ ơ” đó xảy ra sau khi siêu mẫu Hà Anh lên báo khẳng định không biết “siêu mẫu” Trang Nhung là ai trong giới showbiz Việt. Dù hết sức bình thường trước lời nói của Hà Anh, nhưng chuyện “không ưa nhau” của Hà Anh và Trang Nhung cũng là đề tài được bàn luận nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean