Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Truyen sex , truyện tranh sex , tranh sex xuất hiện hàng loạt

"Tràn lan truyện tranh sex" - Thêm 1 bài báo nữa nói về truyện tranh

Mời Các Bạn Ghé Qua thế giới 18 tuổi , nơi bạn thoả mãn tận hưởng những cảm xúc dâng trào và tải miễn phí game hay, ứng dụng hot, ảnh sex vip, phim sex độc, truyện sex từ a-z...Thư viện sách, kho tàng truyện người lớn hay nhất Việt Nam, Cẩm nang tình dục, kiến thức cho bạn vững bước trong cuộc sống...
Gần đây, có rất nhiều loại truyện tranh được xuất bản với các nội dung đậm chất bạo lực, tình dục nhưng vẫn được bày bán công khai, thu hút nhiều trẻ em tìm đọc.

TRUYỆN TRANH CHO... NGƯỜI LỚN

Nhiều phụ huynh thấy con em mình thích đọc truyện tranh thì yên tâm, vì cho rằng truyện dành cho trẻ em thì an toàn. Tuy nhiên nếu dạo một vòng quanh các tiệm cho thuê truyện mới thấy, những loại truyện tranh dành cho trẻ em nhưng hình vẽ và nội dung thì đến người lớn vô tình đọc cũng cảm thấy khó chịu như: Gantz, to-love-ru... Mặc dù khi xuất bản các loại truyện này, nhà xuất bản đã lược bỏ bớt những đoạn nhạy cảm và vẽ thêm phần đồ tắm cho các nhân vật, tuy nhiên điều đó khiến nội dung truyện trở nên khó hiểu và càng gây tò mò cho người xem. Vì vậy, để tìm đọc hết truyện một cách nguyên gốc, các bạn trẻ đã chuyền tay nhau những cuốn truyện trắng đen được in ra từ internet.

Hoàng Anh (trường NBK Q1) cho biết: “Lớp em có nhiều bạn thường lên mạng sưu tầm các loại truyện tranh này đem chép vào USB, rồi mang ra tiệm in, sau đó đem lên lớp cho một số bạn thuê lại. Nội dung của những tập truyện này hầu hết đều là những cảnh quan hệ nam nữ, hở hang sexy”.

Chị Hoàng Anh (ngụ Q3) chia sẻ: “Nhiều bữa đến đón con trước cổng trường, thấy các cháu cứ lén lút trao nhau những quyển sách. Nhưng khi mình hỏi sách gì thì nó cứ giấu biệt rồi nói truyện tranh con nít. Vô tình có một lần tôi thấy cháu giấu quyển sách trong cặp, mở ra thì bên trong toàn hình ảnh bạo lực, giết người nhưng lại được xưng tụng như anh hùng hiệp sĩ. Không hiểu sao các nhà xuất bản lại có thể cho phép lưu hành những loại truyện độc hại như vậy?”.


ĐỌC TRUYỆN SEX VÌ MUỐN CHỨNG TỎ... ĐẲNG CẤP

Theo tìm hiểu của chúng tôi, truyện tranh Nhật Bản có rất nhiều thể loại như: Anime, Shounen, Seinen... Trong đó có Hentai là một trong những thể loại truyện tranh mang tính khiêu dâm, mô tả các mối quan hệ tình dục, bạo lực... Tuy nhiên, nhiều người lại không hiểu rõ và đánh đồng loại truyện này với các truyện tranh bình thường khác. Trên các quầy sách bán cho trẻ em hiện nay, loại truyện này lẫn lộn với những truyện tranh lành mạnh khác như Đôrêmon, Thần đồng đất Việt... Tại một tiệm cho thuê truyện trên đường Nguyễn Văn Lạc, quận Bình Thạnh, chúng tôi thấy có khá nhiều học sinh tới thuê truyện tranh và một trong những quyển truyện được thuê nhiều nhất là Chobit. Khi được hỏi, một học sinh cho biết: Chobit là một quyển truyện khoa học viễn tưởng, kể về một thế giới nơi con người có thể tạo ra những con rô-bốt y như người thật... Nhưng khi chúng tôi đọc thì thấy hầu hết nội dung trong truyện mô tả cảnh chung đụng của chàng trai và cô gái rô-bốt, với những hình ảnh hết sức nhạy cảm. Chị Hoàng Thị Thu (biên tập nhà sách PN) chia sẻ: “Nhiều khi biên tập thấy một số sách có hình vẽ trần trụi quá, chúng tôi phải cố ý vẽ thêm các trang phục lót vào hoặc cắt bỏ bớt. Nhưng nhiều học sinh lại phàn nàn khi thấy truyện không còn nguyên gốc và không mua sách”.


Được biết, những dạng truyện này phát tán rất nhiều trên mạng, tại các tiệm cho thuê truyện. Hầu hết các em khi được hỏi đều cho biết, đọc để bằng bạn bằng bè, không bị chê là quê mùa, lạc hậu và để chứng tỏ đẳng cấp của mình với các bạn trong lớp. Tuy nhiên sau khi đọc xong những quyển truyện này, nhiều em học hành sút kém, thường bị ám ảnh vì những hình ảnh, nội dung trong truyện.

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng nên mạnh tay đối với các nhà xuất bản cố tình vi phạm, đồng thời các trường học cần có nhiều biện pháp tuyên truyền giáo dục để giúp các em hiểu rõ hơn tác hại của những loại truyện tranh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean