Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

10 món hàng 'quái dị' được đại gia tậu trong tháng 7


Tàu con thoi trong sê-ri phim Star Trek


Đến những phút cuối cùng, một chủ nhân "chịu chơi" trả giá cao vọt lên so với những người khác để giành quyền sở hữu.


Đây là bức tranh đắt nhất mà họa sỹ Constable từng bán được. Trước khi được mang đấu giá, chủ nhân của bức tranh này, Bà Baroness Carmen Thyssen- Bornemisza khiến nhiều người Tây Ban Nha bàn tán xôn xao khi quyết định bán bức họa trên vì cần tiền. Về phía người mua, vẫn chưa có thông tin nào từ đại gia kín tiếng này


Đây cũng là chiếc xe đắt giá chưa từng có của hãng Bentley, phá kỷ lục trong buổi đấu giá khi chỉ nửa tháng trước, một chiếc Bentley khác cũng được bán với giá 7,06 triệu USD.


Cire Perdue đang là chai rượu được bán với giá cao nhất. Rượu Cire Perdue có tuổi đời 64 năm và được bán trong một chai pha lê thon cổ của hãng Lalique.


Điểm làm nên sự đắt giá của chiếc nhẫn này chính là lá thư đi kèm được viết từ năm 1863 với nội dung khẳng định, nhẫn thuộc quyền sở hữu của nữ văn sĩ Jane. Trong thư, Đệ nhất phu nhân Mỹ Eleanor viết: “Caroline yêu quý, chiếc nhẫn ta gửi kèm trong thư từng thuộc về cô của cháu Jane. Cô Cassandra của cháu tặng ta khi bà ấy biết ta kết hôn với bác trai cháu. Ta truyền nó lại cho cháu. Chúa ban phước lành cho cháu!”.


Chiếc mũ đắt giá này xuất hiện tại nhiều trận bóng chày những năm 1920 và được chủ nhân của nó - cầu thủ bóng chày nổi tiếng nhất mọi thời đại Ty Cobb tặng cho Eddie Onslow - một người bạn trẻ tuổi của đội Detroit Tigers.


Người hầu gái chịu trách nhiệm dọn bàn cho Hoàng tử Charles giữ lại mẩu bánh trong một chiếc cốc có nắp đậy. Cô quyết định bán miếng bánh khi thấy hoàng gia trở nên nổi tiếng sau đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton.


Bức ảnh này lập nên kỷ lục mới cho tác giả của nó khi trở thành bức ảnh đắt giá nhất mà Testimo từng bán được. Ông dùng số tiền thu về từ “Daphne Guiness” để trao học bổng cho các sinh viên ngành thời trang.


Chiếc áo được may từ da hoẵng mềm nhẹ, có họa tiết hình học in đậm và sáng màu. Thời cổ, những chiếc áo thế này chỉ được mặc trong những dịp quan trọng.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean