Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Ảnh sex thác loạn không che quan Quan chức Trung Quốc thác loạn

Clip Nóng , Clip sex Quan chức Trung Quốc lộ ảnh thác loạn ! Full bộ ảnh
Trọn bộ ảnh sex party không che quan chức tỉnh An Huy thác loạn
Dư luận Trung Quốc mấy ngày nay đang sục sôi vì những bức ảnh đồi trụy của bí thư, chủ tịch huyện Lư Giang.
Cộng đồng mạng đã lên cơn sốt thực sự khi các bức ảnh sex của các cán bộ tỉnh chụp trong khách sạn với tư thế không mảnh vải che thân. Đặc biệt shock khi biết rằng 3 cán bộ này đã cùng nhau quan hệ tình dục tập thể với 2 cô gái, và 1 trong số đó giờ là giáo viên

Trong những ngày vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc sôi sục tìm kiếm những bức ảnh khiêu dâm của các quan chức cấp cao tại tỉnh An Huy được cho là hé lộ về cuộc sống đồi trụy của các quan chức tham nhũng tại quốc gia này.
Một trong những bức ảnh thác loạn của các quan chức tỉnh An Huy - Trung Quốc được phát tán trên mạng.
Được chụp từ năm 2007 nhưng ngày 9/8 vừa qua, những bức ảnh thác loạn, dâm ô của các quan chức này mới bị tung lên mạng. Đã có hàng triệu lượt người xem và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ các bức ảnh và thông tin về nhóm quan chức này.


Cư dân mạng đang vào cuộc, truy tìm những người trong ảnh. Ba người đàn ông xuất hiện trong ảnh được cho là các lãnh đạo cao cấp của tỉnh An Huy. Một trong số đó là Vương Dân Sinh, Bí thư huyện Lư Giang, Cư Sào tỉnh An Huy. Cả Tưởng Đại Bân, Phó chủ tịch huyện Lư Giang cũng có mặt. Người còn lại là Uông Dục - Phó bí thư Đoàn thanh niên Trung Quốc của Đại học Hợp Phì.

Vương Dân Sinh đang là Bí thư huyện Lư Giang. Dân Sinh bị nghi là một trong ba người đàn ông tham gia thác loạn.
Hai người phụ nữ tham gia vào vụ quan hệ tình dục tập thể cũng đều là quan chức to, trong đó Điêu Cát Nhuận chính là Chủ tịch huyện Lư Giang. Người phụ nữ còn lại là Hà Đình Đình, giảng viên Đại học Hợp Phì.Tuy nhiên, một ngày sau khi công bố các bức ảnh này, tài khoản chính thức của huyện Lư Giang trên Weibo lại công bố đó là những bức ảnh giả, đã bị photoshop ghép mặt. Bức ảnh gốc là của ba cặp vợ chồng tráo đổi nhau để quan hệ tình dục ở Côn Minh. Bí thư Vương Dân Sinh lớn tiếng cho rằng có người ác tâm muốn chơi xấu họ.Tuy nhiên lời giải thích này không thuyết phục được cư dân mạng vì tình trạng tham nhũng, trụy lạc của các quan chức chính phủ ở Trung Quốc hiện nay không phải là hiếm. Rất nhiều người đang ra sức tìm thêm các bằng chứng để làm sáng tỏ vụ việc.

Điêu Cát Nhuận - chủ tịch huyện Lư Giang được cho là một trong hai người phụ nữ tham gia vào vụ quan hệ tập thể tai tiếng.
Ngay khi vụ lùm xùm đang lên đến đỉnh điểm thì bất ngờ, ngày 11/8, Uông Dục tuyên bố ông ta chính là người có mặt trong ảnh nhưng phủ nhận hai người còn lại là cán bộ cấp cao mà chỉ nói họ là bạn bè của mình. Uông Dục cũng nhận hết trách nhiệm về mình và bày tỏ sự ăn năn về hành động dại dột 5 năm trước.

Ảnh không che quan chức tỉnh an huy thác loạn sex party full








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean