Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Chuyện ‘sao’ 6/8: Mai Phương Thúy khoe vai trần, Diễm My ‘đọ sắc’ với HH Ngọc Hân


Với một hình ảnh mới mẻ gần như "lột xác" hoàn toàn trong đêm diễn Bài hát yêu thích tháng 8 tối qua (5/8), Hồng Nhunggây bất ngờ nhưng ấn tượng khi xuất hiện với chiếc mặt nạ bí hiểm, đầu đội đầy lông chim như thổ dân. Hồng Nhung đã thật sự hớp hồn được tất cả những khán giả có mặt tại sân khấu Lan Anh.



Mai Phương Thúy khoe vai trần gợi cảm


Tối qua (05/08), xuất hiện với bộ đầm đỏ khoe vai trần, Mai Phương Thúy trông rất rạng rỡ ngồi xem ca nhạc với bạn bè. Tranh thủ dịp cuối tuần không bận rộn, Mai Phương Thúy đã đến xem chương trình Bài hát yêu thíchtại sân khấu ca nhạc Lan Anh, cô say sưa ngồi xem các tiết mục cho đến tận cuối chương trình và tỏ ra khá thích thú với màn biểu diễn của các ca sĩ trên sân khấu.


Mai Phương Thúy và người mẫu Phùng Ngọc Yến



Không chỉ đảm nhiệm vai trò giám khảo danh dự, trong đêm chung kết trao giải Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012, Mr Đàm còn góp vui bằng một ca khúc sôi động. Dưới cái lạnh của Bà Nà Hills Đà Nẵng, ông hoàng nhạc Việt đã hai lần thay trang phục. Khi đứng trên sân khấu trình diễn cùng các thí sinh, anh đã khéo léo chọn bộ vest ánh vàng với khăn choàng kiểu cách để xuất hiện trước hàng nghìn khán giả. Màn trình diễn của Mr Đàm đã góp phần tạo nên sự kết nối cho chương trình đêm trao giải.


Gia đình Lý Hải du hí ở Singapore


Sau khoảng thời gian bận rộn với các dự án âm nhạc, Lý Hảiquyết định đưa vợ con đi nghỉ xả hơi. Nam ca sĩ dành thời gian đưa vợ và con trai Rio tới thăm công viên giải trí Universal Studio nổi tiếng ở đảo quốc sư tử.


Diễm My xuất hiện ấn tượng trên sàn catwalk


Góp mặt trong sự kiện kỷ niệm 10 năm lăn lộn với showbiz của chuyên gia trang điểm Kenny Thái tổ chức tại Hà Nội tối ngày 5/8, người đẹp Diễm Myvinh dự được lựa chọn làm vedette của chương trình. Sự xuất hiện của Diễm My nhanh chóng khiến giới truyền thông cũng như các quan khách chú ý bởi nhan sắc lộng lẫy và nụ cười rạng rỡ, trẻ trung. Cũng tại sự kiện này hội tụ hàng loạt Hoa hậu, người đẹp như Thùy Dung, Ngọc Hân, Hồng Quế...


Kết thúc phần trình diễn, chị hạnh phúc khoác tay chuyên gia trang điểm Kenny Thái cùng với diễn viên Quỳnh Hoa


Thùy Dung - Ngọc Hân - Hồng Quế

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean