Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Lâm Chí Dĩnh yêu Jang Na Ra say đắm


Là sự kết hợp hoàn hảo của 2 ngôi sao có gương mặt baby nhất làng giải trí Hoa - Hàn: Lâm Chí Dĩnh và Jang Na Ra, Flying with Youtừ lâu đã là tâm điểm mong chờ của cộng đồng yêu phim toàn châu Á. Lặn mất tăm một thời gian để hoàn tất khâu hậu kỳ, Flying with You trở lại “lợi hại hơn xưa” với kế hoạch quảng bá bằng bộ ảnh và poster mới toanh.



Poster lung linh của Flying with You



Tất cả những hình ảnh đó biến Lâm Chí Dĩnh và Jang Na Ra thành những thanh niên đôi mươi đang đắm chìm trong sự sâu sắc và cháy bỏng của mối tình đầu, dù cho cả hai đều đã quá tam tuần. Những tình huống hài hước xen lẫn phiêu lưu và lãng mạn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đặc biệt.



Lâm Chí Dĩnh



Trong phim, Jang Na Ravào vai Hà Thiên Thiên, thiên kim tiểu thư độc nhất của một phú thương giàu có. Thế nhưng, với cá tính mạnh mẽ và độc lập, Thiên Thiên quyết không nghe theo sự sắp đặt của cha mà đi theo con đường riêng của mình. Cô nàng đã ký hợp đồng với cha: Cô sẽ được tự do lập nghiệp trong một năm, nếu sau thời gian đó vẫn chưa đạt được thành quả gì thì sẽ phải ngoan ngoãn quay về nhà lấy chồng, tiếp quản công việc của cha.


Với suy nghĩ non nớt, thiếu kinh nghiệm, quả nhiên một năm sau Thiên Thiên vẫn chưa có điểm nhấn gì trong sự nghiệp, đành phải thực hiện điều khoản trong hợp đồng. Tuy nhiên, trong một lần chơi nhảy dù, Thiên Thiên gặp nạn và được huấn luyện viên Hứa Dật Phàm (Lâm Chí Dĩnh) cứu. Thế nhưng, hai người lại bị lạc trong rừng và không biết đường ra. Kề vai sát cánh bên nhau để tìm lối thoát, đi từ hiểu lầm này đến hiểu lầm khác, dần dần cặp đôi oan gianày đã nảy sinh tình cảm. Và chính cuộc gặp gỡ định mệnh này đã thay đổi cuộc đời của Thiên Thiên.



Đã quen biết nhau từ trước nênLâm Chí Dĩnh và Jang Na Ra không gặp nhiều khó khăn trong diễn xuất. Jang Na Ra tiết lộ, Lâm Chí Dĩnh chính là thần tượng thời còn nhỏ của mình. Còn “chàng mỹ nam không tuổi” thì cho biết: “Ban đầu, tôi nghĩ sẽ gặp khó khăn vì chúng tôi bất đồng ngôn ngữ. Nhưng Na Ra rất giỏi. Cô ấy đã nói tiếng Trung suốt cả bộ phim”.


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean