Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

'Sao mai' Trung Quân dừng cuộc chơi trong nước mắt


Đêm thi song ca cùng thần tượng, Nguyễn Trần Trung Quân vẫn chọn lựa tác phẩm của nhạc sĩ Lê Minh Sơn – Ngày em ra đi và trình diễn cùng đàn chị Mỹ Lệ ca khúc Nơi ta bắt đầucủa Khắc Hưng.


Với ca khúc của nhạc sĩ đem lại nhiều ngạc nhiên cho anh trong các đêm thi trước, Trung Quân thể hiện chất giọng truyền cảm, bay bổng, đúng âm hưởng dân gian đương đại - Ngày em ra đi.Giọng ca trẻ đầy tiềm năng dẫn dắt người nghe đến một không gian gợi nhắc nhiều kỷ niệm ấu thơ, không gian tình yêu lãng mạn…



Việc Trung Quân dừng chân tại đêm thí thứ 9 đầy nuối tiếc nhưng không thể nào khác...


Tối qua, ngày 4/8, Thanh Tâm là thí sinh trình diễn cuối cùng nên không tránh khỏi áp lực đè nặng. Tuy nhiên, chàng cựu sinh viên Kiến trúc vẫn cuốn hút khán giả với ca khúc đầy kịch tính và khó hát, Nước sâucủa Nguyễn Xinh Xô. Chọn ca khúc phù hợp với phong cách quái, chất giọng ma mị nên không cần sử dụng kỹ thuật phức tạp anh vẫn khiến khán giả “nổi gai ốc” khi hòa mình vào giai điệu ca khúc.


Thanh Tâm có tiết mục song ca hoàn hảo với đàn chị Ngọc Khuê


Giọng ca trẻ nhất của Sao Mai điểm hẹn năm nay mở màn thành công đêm thi tối qua với ca khúc của nhạc sĩ Lưu Hà An,


Đông Hùng nổi bật trong đêm thi tối qua


Sự chuyên nghiệp, sức lôi cuốn tự thân của Đông Hùng không chỉ khiến khán giả thích thú, HĐNT bị cuốn hút mà ngay cả với ban nhạc chơi cùng, Ngũ Cung cũng tỏ ra phấn khích, mong muốn được hợp tác với anh nhiều lần nữa.


Việt Anh đầy chất tự sự với "Cuối đêm"


“Nếu Trung Quân xanh, Thanh Tâm đen, Đông Hùng đỏ thì em cứ long lanh giống như bảy sắc cầu vồng. Em khó khi phải lựa chọn mình là màu gì.” Cả Phan Huyền Thư và Tùng Dương đều khuyên Việt Anh nên trở thành người nổi bật thay vì làm gì cũng tròn trịa.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean