Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Vì Bridal Mask, Joo Won kiệt sức và phải truyền nước


Dưới thời tiết nóng nực đang hoành hành tại Seoul, các diễn viên trong Bridal Mask vẫn phải nỗ lực trên phim trường. Đối với Joo Won, dù phải quay rất nhiều cảnh ngoài trời nhưng anh vẫn miệt mài bám trụ. Do làm việc với cường độ cao, cộng thêm thời tiết quá nóng, Joo Won và một vài diễn viên khác đã bị kiệt sức. Họ phải truyền nước để lấy lại sức khỏe.


Những hình ảnh này được lan truyền trên mạng vào ngày 2/8. Trong ảnh, anh đang ra sức đối đầu với kẻ thù trên mặt đường dưới cái nắng chang chang. Một số bức ảnh khác cho thấy một người bị trói vào một cái cột khi nhiệt độ ngoài trời là 30 độ. Nam diễn viên phải đứng lên một bịch nước lạnh, nhằm giảm nhiệt do đi chân trần trên mặt đất.


Trong tập này, Joo Won và Jin Se Yeon đã thừa nhận cảm xúc dành cho nhau. Được biết, để thực hiện cảnh hai người hôn nhau tuyệt đẹp như vậy, họ đã phải hôn khá nhiều lần. Cảnh này khá khó với Jin Se Yeon vì đây là lần đầu tiên cô hôn một người trước máy quay. Các nhân viên trên phim trường phải đùa tếu táo để giảm sự hồi hộp của cả hai diễn viên.


Quay đi quay lại quá nhiều lần, Joo Won và Jin Se Yeon phì cười: “Chẳng giống tình cảm lãng mạn tí nào. Xung quanh chúng tôi có rất nhiều ruồi”. Câu tiếu táo này khiến tất cả mọi người xung quanh đều cười ngặt nghẽo.


Một số hình ảnh trong phim:




Theo Tiin Pooh/Đất Việt



Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean