Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Clip sex Quay lén để biến bạn tình thành nô lệ tình dục


[Yo69.Net] Phim XXX do nhu cầu tình dục của con người dường như ngày càng lớn và vô tình họ đã trở thành nô lệ của nó với những tình huống oái ăm. Mới đây theo dantri.con.vn bằng cách quay clip khi quan hệ, Phạm Kiệt uy hiếp người tình mỗi tháng phải quan hệ ít nhất 2 lần.
Phạm Kiệt năm nay 28 tuổi, đã kết hôn. Anh ta thuê một căn nhà thuộc huyện Tuy Ninh (Giang Tô, TQ) và hàng xóm của anh ta là gia đình cô Trương.
Sau một thời gian, chồng cô Trương phải đi làm xa, Phạm Kiệt bắt đầu ve vãn cô hàng xóm. Tháng 3/2011, Phạm Kiệt và cô Trương chính thức trở thành tình nhân của nhau.
Tháng 9 năm đó, trong một lần quan hệ Phạm Kiệt đã dùng điện thoại quay lại cảnh hai người thân mật, sau có đưa lên blog cá nhân clip đó cùng rất nhiều ảnh nhạy cảm của cô Trương.
Clip sex Quay lén để biến bạn tình thành nô lệ tình dục

Phạm Kiệt đã dùng clip quay được để uy hiếp người tình (Ảnh minh họa)
Tháng 3/2012, cô Trương muốn chấm dứt mối quan hệ không ngay thẳng này, nhưng Phạm Kiệt lại không đồng ý. Hắn ta dọa sẽ công khai clip cùng với những bức ảnh thân mật của hai người.
Không chỉ vậy, hắn còn ép cô Trương mỗi tháng phải đều đặn đến với hắn 2 lần. Không còn cách nào khác, cô Trương đành thuận theo ý tình nhân để thỏa mãn dục vọng của hắn và được yên ổn.
Ngày 21/6/2012, cô Trương không thể chịu nổi những hành hạ của Phạm Kiệt nên đã quyết định báo cảnh sát.
Hiện cảnh sát huyện Tuy Ninh đã khởi tố Phạm Kiệt với tội danh cưỡng hiếp.
Câu chuyện nghe qua tưởng chừng rất khó tin nhưng nó lại hoàn toàn có thực, theo nguồn tin tại dantri.com.vn thì quả thật cách trả đủ này đúng là có một không hai trên thế giới.
Mối quan hệ giữa những người hàng xóm không phải lúc nào cũng tốt đẹp, đôi khi giữa họ cũng xảy ra chiến tranh. Tuy nhiên, rất ít người chọn cách trả thù độc như một người đang ông ở bang California, Mỹ. Phát ốm với tiếng nhạc Thánh ca từ gia đình hàng xóm, một người đàn ông Twain Harte đã chuyển chiếc tivi của mình ra trước hiên nhà. Sau đó, anh ta bật phim người lớn và chĩa sang nhà hàng xóm.

Tin sốc: Dùng phim sex chỉ để trả thù…hàng xóm


tin soc: dung phim sex chi de tra thu...hang xom
Tin sốc: Dùng phim sex chỉ để trả thù…hàng xóm

“Tôi chỉ muốn họ nếm thử mùi vị khó chịu, đó chỉ là sự trả thù nho nhỏ so với những gì họ đã làm với tôi. Mỗi ngày họ mở nhạc 12 tiếng. Thứ âm thanh đó khiến con chó của tôi không ngừng tru tréo. Thật tệ hại”, người đàn ông cho biết.
Bị trả đòn hiểm, hàng xóm của anh ta đã báo cảnh sát địa phương đồng thời gửi kèm đoạn băng người lớn mà anh ta đã phát suốt ngày.
May mắn cho người đàn ông giấu mặt, ông ta không bị buộc bất cứ tội lỗi nào cũng như không phải đóng khoản tiền nào vì những hành động của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean