Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Phương Uyên "đại thắng" từ scandal The Voice...?!

Người mẫu 12/9/2012 07:20 (Ngoisao.vn) - Dính scandal tày trời về cuộc thi có tầm cỡ quốc gia nhưng Phương Uyên vẫn được lòng những người trong êkíp lẫn các thí sinh.

Rất nhiều người trong cuộc đã lên tiếng bênh vực giám đốc âm nhạc The Voice một cách trắng trợn.

"Chủ xị" đến HLV liên tục bào chữa?

Ông Quang Minh “chủ xị” của cuộc thi là người mở màn cho buổi họp báo. Ông cho biết, toàn bộ đoạn clip tung lên mạng đều có ý định hãm hại đến chương trình. Ông nói rõ lại lời của Phương Uyên từng nhắc, rằng đây là đoạn clip đã bị cắt ghép để gây nhiều thông tin không chính xác. Ông cũng khẳng định sẽ nhờ tới công an nhập cuộc để làm rõ sự việc này.

Ông Nguyễn Quang Minh khẳng định, Cát tiên sa vẫn sẽ hợp tác với Phương Uyên. Giám đốc CTS cho biết, tất cả các chương trình đều được làm việc dựa trên sự nghiêm túc, bàn luận thẳng thắn và không có một sự dàn xếp nào hết. Thí sinh nào dừng bước đều hiểu họ thiếu gì chứ không có gì là bất công hay bí mật.

Giám đốc CTS Nguyễn Quang Minh áo đen.

Người tiếp theo làm nóng câu chuyện này khi đứng lên bênh vực Phương Uyên Đàm Vĩnh Hưng. Anh “tha thiết mong chị Uyên suy nghĩ lại quyết định rời ghế giám đốc âm nhạc”. Không chỉ thế, khi nói đến đây, Mr. Đàm còn quay xuống các thí sinh The Voice và hỏi: “Ai đồng ý chị Phương Uyên tiếp tục giữ vị trí giám đốc âm nhạc thì giơ tay”. Ngay lập tức, toàn bộ số thí sinh có mặt giơ tay lên và đồng loạt gọi to: “Phương Uyên, Phương Uyên”.

Đàm Vĩnh Hưng đứng lên lấy ý kiến thí sinh.

Thu Minh là người hăng hái nhất trong buổi họp báo, cô liên tục cướp diễn đàn để đỡ lời đàn chị trước sự chỉ trích, mổ xẻ của báo chí. Trước câu hỏi của phóng viên về chuyện ai mới là người quyết định kết quả khi trong đoạn clip, Phương Uyên nói cô mới là sếp, mới có quyền, còn “con Minh” cũng như các HLV không can thiệp vào kết quả. Hỏi đến đây, cô ca sĩ “Đường cong” vội cầm mic nhận trả lời thay đàn chị. Cô giải thích “sở dĩ Phương Uyên nói thế vì thời điểm đó cô đang đi lưu diễn châu Âu và có nhờ Phương Uyên đưa ra quyết định và trông nom thí sinh giúp mình. Khi đó, thí sinh Mai Khánh Linh đang dính ồn ào thi cả The Voicelẫn Vietnam Idol nên đã ảnh hưởng đến quyết định trước vòng đấu của Phương Uyên là vậy”.

Thêm câu hỏi xác minh về giọng nói trong clip, khi Phương Uyên thừa nhận là giọng của mình nhưng là sự cắt ghép, không đúng hoàn toàn và đang chia sẻ dở dang thì Thu Minh lại “cầm đèn đi trước ô tô” khẳng định “Phương Uyên có quyền đòi hỏi lòng tin của người khác khi rơi vào tình cảnh này. Cô cũng mạnh miệng khẳng định nữ nhạc sĩ  không ưu ái riêng Thiều Bảo Trang cũng như không mang chuyện riêng tư vào công việc”. 

Thu Minh rất hoạt ngôn.

Hai HLV Hồ Ngọc Hà cũng như Trần Lập khá kiệm lời nhưng cũng bênh vực Phương Uyên ra mặt. Hồ Ngọc Hà nhận xét: “Phương Uyên chính là linh hồn của cuộc thi. Phương Uyên không chỉ có một tình cảm riêng với một thí sinh nào hết. Cô ấy đã từng thức đêm tập bài với nhiều thí sinh thì cô ấy không thể có tình cảm riêng với thí sinh nào. HLV Trần Lập lại có quan điểm khác: “Tôi không muốn nói nhiều về việc này nhưng tôi ủng hộ quá trình giúp đỡ của Phương Uyên”.

Thí sinh cũng lên tiếng bênh vực đàn chị

Cuối buổi họp báo “bỗng dưng” Quỳnh Trang người được đi tiếp lại cướp diễn đàn một cách ngang nhiên để bênh đàn chị. “Em chính là Trang Ốc đây, người liên quan đến đoạn clip. Em ngồi đây mà sao các anh chị không hỏi trực tiếp để có câu trả lời đúng đắn. Em có thể cho anh chị xem email em từng gửi cho chị Phương Uyên trước đó để thấy rằng nội dung khác hẳn nội dung trong đoạn clip. Chị Uyên là người có chuyên môn nên việc bọn em nhờ chị ấy cố vấn là điều đương nhiên. Em thích nhạc Phương Uyên, thích hát là điều bình thường. Ca sĩ nổi tiếng cũng khó có thể mua được. Đoạn mail của em bị cắt ghép đi. Các thí sinh cần chị Uyên nếu không còn chị ấy, em sẽ ngừng cuộc thi”.

Quỳnh Trang chơi nổi bằng cách cướp diễn đàn.

Ngay sau khi đi họp báo về “hoàng tử” Bùi Anh Tuấn đã chia sẻ trên trang cá nhân “ Họp báo the voice nhé... ^^... mong mọi chuyện sẽ qua thật nhanh... chị Uyên ơi... bọn em yêu chị và sẽ luôn ở bên chị... xin hứa... :).

Nội dung status Bùi Anh Tuấn đã viết.

Phan Ngọc Luân, người xuất hiện trong cuộc họp thí sinh vào chiều 10.9 và chiều qua, đã nhanh chóng chia sẻ trên Facebook: “Một ngày mới sắp đến. Scandal vui ghê cả nhà ơi. Thế mới biết được người tốt thường bị hại và bị ghen ghét bởi những kẻ bất tài và thâm độc. Một bài học nữa cho chúng ta. Chúng ta hãy cùng nhau ủng hộ người nhạc sĩ tài ba mà nếu như không có chị ấy thì The Voice chưa chắc đã được như ngày hôm nay: chị Phương Uyên. Một người nhạc sĩ có tài và có tâm như chị ất khó tìm trong cuộc sống này…”

Ngọc Luân ủng hộ Phương Uyên hết mình.

Khi một người có nick facebook khác có viết lên tường nhà Ngọc Luân rằng “đại ka ngủ ngon.....mấy chuyện đó thì sẽ sáng tỏ sau. Luôn ủng hộ địa ka mà ^^”. Anh chàng điển trai của đội Mr. Đàm đã bình luận “Uh ủng hộ anh thì cũng ủng hộ chị Uyên nhé em”.

 

Dòng bình luận của Ngọc Luân với fan.

Một người ít nói như Dũng Hà cũng đã viết lên trang cá nhân của mình “Sự tận tụy của chị là điều không thể chối bỏ. Những gì chị đem đến cho từng người thì chỉ người trong cuộc mới cảm nhận được đầy đủ ý nghĩa. Mương, ao, sông, suối chảy thì cứ chảy. Không ai cản được. Nhưng chảy mà không đúng hoặc kéo theo rác rến thì sẽ có người thu gom, còn dọn dẹp không được nhiều khi bị lấp cũng không chừng. Sự thật là sự thật. Chúng tôi luôn ủng hộ chị.

Nội dung status Dũng Hà đã viết.

Có vẻ như với scandal này Phương Uyên được nhiều hơn là mất, tên tuổi cô được hâm nóng sau thời gian dài lặng mất tăm. Cô còn nhận được tình cảm cũng như sự ủng hộ và yêu mến nhiều hơn của những người trong cuộc.

Phương Uyên được nhiều hơn mất với scandal này.  

Cuộc sống Người mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean