Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Jennifer bỗng dưng "khoe" ảnh chồng cũ trên Facebook

Người mẫu 17/9/2012 17:05 (Ngoisao.vn) - Việc Jennifer Phạm post ảnh Quang Dũng lên trang cá nhân khiến nhiều người "đoán già đoán non" về việc quay lại của cặp đôi này.

Sau scandal “tố” chồng cũ lợi dụng con trai, những tưởng Jennifer Phạm sẽ không còn nhắc gì đến Quang Dũng, nhưng mới đây nhất, người đẹp lại khiến cư dân mạng “đoán già đoán non” khi post ảnh chồng cũ trong sự kiện mà cả hai vừa “chạm mặt” lên trang cá nhân của mình.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên trang cá nhân của Jennifer Phạm, đã có rất nhiều người hâm mộ thắc mắc tự hỏi, liệu có phải sau lần “chạm mặt” nhau vừa rồi, Jennifer đang nuối tiếc và nhớ về chồng cũ? Thậm chí, nhiều người còn “đoán già đoán non” về khả năng “tái hợp” của cặp đôi này.

Sự việc này càng khiến người hâm mộ bất ngờ, bởi trong đêm nhạc “Lắng nghe mùa thu vàng” mới diễn ra hôm 15/9 vừa rồi ở Hà Nội, Jennifer Phạm đảm nhận vai trò MC và bối rối khá lâu mới giới thiệu được phần trình diễn của ca sỹ Quang Dũng. Giới thiệu phần biểu diễn của chồng cũ, Jennifer Phạm đã dành những câu từ vô cùng ưu ái: "Một giọng ca nồng nàn như mùa thu Hà Nội vậy. Giọng ca ấy đã làm say mê bao nhiêu khán giả ngồi đây. Anh không phải là người con của Hà Nội nhưng lại thể hiện những ca khúc về mùa thu Hà Nội rất tuyệt vời". Ngập ngừng mất một lúc, người đẹp mới nói được tên Quang Dũng.

Jennifer Phạm rạng rỡ và xinh đẹp khi làm MC đêm nhạc "Lắng nghe mùa thu vàng" vừa mới diễn ra tại Hà Nội.

Quang Dũng cũng tham gia chương trình này và biểu diễn khá tình tứ với Mỹ Tâm.

Trước đó, Jennifer Phạm đã "tố" Quang Dũng lợi dụng con trai trên trang cá nhân khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Cuộc sống Người mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean