Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Nguyễn Tú Khôi tên súc vật nắm tóc mẹ cho bố đánh đến gãy cổ


Nguyễn Tú Khôi tên súc vật nắm tóc mẹ cho bố đánh đến gãy cổ

Nguyễn Tú Khôi tên súc vật nắm tóc mẹ cho bố đánh đến gãy cổ - Khi biết con trai mình đánh mẹ, người chồng là Nguyễn Đình Tiến (1956), đã chạy lên và mắng xối xả vào mặt cô Liên: “Mày là loại chó”, “đánh chết nó đi để tao lấy vợ mới”. Sau đó cả hai người nhảy vào đánh tới tấp bà Liên một cách dã man, mặc cho người phụ nữ ấy van xin và kêu cứu. 

Dư luận đang dậy sóng về vụ việc bố cùng con trai khóa cửa đánh mẹ gãy cổ, bất tỉnh xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 18/9 tại số nhà 361 đường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Vào khoảng thời gian trên, do con trai là Nguyễn Tú Khôi (SN 1985) cãi láo nên bà Lê Thị Liên (SN 1959) đã có nhắc nhở và mắng Khôi mấy câu. Tuy nhiên, khi bị mẹ mắng máu nóng trong người của Khôi nổi dậy, Khôi đã gọi mẹ lên gác hai để nói chuyện.

Gọi mãi không thấy bà Liên lên, Khôi đã xuống kéo mẹ lên phòng và khóa cửa lại để tra tấn, túm tóc và đấm vào mặt không thương tiếc.

Hình ảnh nạn nhân đau đớn khi được cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn

Khi biết con trai mình đánh mẹ, người chồng là Nguyễn Đình Tiến (1956), giáo viên cấp 2 trường THCS Nguyễn Phong Sắc (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã chạy lên và mắng xối xả vào mặt cô Liên: “Mày là loại chó”, “đánh chết nó đi để tao lấy vợ mới”. Sau đó cả hai người nhảy vào đánh tới tấp bà Liên một cách dã man, mặc cho người phụ nữ ấy van xin và kêu cứu.

Sau khi sự việc được phanh phui đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận, dân mạng đua nhau săn lùng địa chỉ của đứa con bất hiếu này.

Trên tài khoản facebook, đối tượng được xác định làm cho một công ty lớn, có học hành tử tế, là con trong một gia đình 'gia giáo' đã kết hôn với một người vợ khá xinh đẹp.
 
Hình ảnh của Nguyễn Tú Khôi và vợ trong ngày cưới

Nhiều người đã thực sự bất ngờ và sốc khi biết tin, vì trong con mắt của đồng nghiệp, bạn bè, Khôi là một người khá hòa nhã, lịch sử, có vẻ ngoài sáng sủa cộng với sinh ra trong gia đình trí thức nên rất được tôn trọng. Không ai dám nghĩ Khôi và ông bố của mình có thể gây nên một chuyện tàn ác như vậy.
 
lo-dien-ke-khoa-trai-cua-danh-gay-co-me-tai-ha-noi
Sau sự choáng váng là những lời chửi rủa không thương tiếc từ phía bạn bè và những người quen.

Không những thế ,trước tội ác không thể tha thứ và hành động vô văn hóa của đứa con này. Những thành viên mạng đã sôi sục lập "Hội những người không thể tha thứ cho hành động súc sinh của Tú Khôi" cũng như để tẩy chay, phản đối những kẻ bất hiếu, không có đạo đức.
 
Nhiều người đã coi tên này như loài súc vật chứ đó không phải là hành động của con người.
 
Trong một thời gian ngắn đã có hàng nghìn người bình luận, tỏ thái độ bức xúc trên các diễn đàn.

Thiết nghĩ, những kẻ độc ác nhất trên đời cũng mang trong mình một chút lòng trắc ẩn của tình mẫu tử. Những tên sát nhân man rợ nhất cũng còn rơi lệ khi nhắc đến mẹ trước giờ tử hình hay khi bước chân vào trại giam, huống hồ đây lại là một kẻ được ăn học đàng hoàng. Dường như không có lý do nào chính đáng để giải thích cho tội ác đó.

Mong rằng cơ quan điều tra sẽ sớm đưa ra hình phạt thích hợp cho cha con những kẻ bất nhân, giải tỏa nỗi bức xúc trong lòng dư luận. Và dù có là mức án nào đi nữa thì người đau đớn nhất vẫn là người vợ, người mẹ bị chính những người thân yêu nhất của mình ruồng bỏ, đánh đập không thương tiếc. Không biết sau những gì đã gây ra, bản án lương tâm đã bắt đầu được soạn thảo trong chính con người của những kẻ trong cuộc?!


Hà Nội: Kinh hoàng lời kể của người phụ nữ bị chồng và con trai bẻ gãy cổ

Sau khi bị kéo vào phòng đóng cửa, bà Liên đã bị chồng và con trai đánh đến khi bất tỉnh.


Sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 18/9 tại số nhà 361 đường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nạn nhân là bà Lê Thị Liên đã bị chính người chồng ngoại tình và con trai bất hiếu đánh đến bất tỉnh, gãy cổ hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Trao đổi với phóng viên bà Lê Thị Liên (SN 1959) đang nằm bất động trên giường bệnh cho biết: "Vào khoảng thời gian trên, do con trai là Nguyễn Tú Khôi (SN 1985) láo, mất dạy, tôi đã có nhắc nhở và mắng Khôi mấy câu. Tuy nhiên, khi bị mẹ mắng máu nóng trong người của Khôi nổi dậy, Khôi đã gọi tôi lên gác hai để nói chuyện.

Bởi lẽ từ trước tới nay mỗi khi có chuyện tranh cãi với nhau, Khôi thường bảo lên nhà và đóng cửa lại để “hành” tôi nên lần này tôi không lên. Gọi mãi không thấy tôi lên, Khôi đã xuống kéo tôi lên phòng và khóa cửa lại để “tra tấn”. Khi kéo vào trong phòng, Khôi đã túm tóc tôi và đấm vào mặt, đánh đập tôi mà không nghĩ đến tình nghĩa mẹ con".
 
Bà Liên đau đớn trên nằm trên giường bệnh.

"Lúc này, tôi bị đánh đau quá và cố gắng để mở cửa ra ngoài nhưng bị Khôi túm tóc kéo lại, bẻ đầu và đánh tiếp. Tôi đã cố gọi con dâu tên là Trang “Trang ơi, cứu mẹ với”, nhưng không thấy nó vào, và cũng không biết là lúc này con dâu nói gì nữa. Cũng may khi tôi kêu cứu thì có đứa cháu nhà bên cạnh bảo với mẹ là thím Liên bị đánh, khi cô Thúy sang đập cửa lúc này thấy có người nên “bọn chúng” đã không đánh nữa. Khi chị Thúy sang thì tôi đã thoát được ra ngoài và chạy xuống gọi cảnh sát đến giải cứu".

Trước đây, thì bà Liên và ông Tiến là đã có mâu thuẩn trong nội bộ gia đình. Mâu thuẫn bắt đầu xảy ra vào năm 2004 và đỉnh điểm nhất là tháng 5 năm 2004. Thời gian này, ông Tiến có hay đi ăn chơi ở ngoài và có cặp kè với những cô gái khác. Mặc dù không ghen tuông, nhưng bà Liên đã bức xúc bởi ông Tiến không làm đúng nghĩa một người chồng, người cha, cho nên đã xảy ra mâu thuẩn.

Theo như bà Liên thì hai người đã ly thân vào năm 2004 nhưng vẫn ăn chung đến tháng 10/2011 mới tách ra ăn riêng. Trong những năm qua, việc ông Tiến cùng anh Khôi đánh đập bà Liên là như cơm bữa. Khi lấy vợ, Khôi đã khóc lóc, xin lỗi mẹ hữa sẽ thay đổi, song mới được một tháng sự việc lại đâu vào đấy.
 
ha-noi-kinh-hoang-loi-ke-cua-nguoi-phu-nu-bi-chong-va-con-trai-be-gay-co
Nỗi đau đang hành hạ cả thể xác và tinh thần của người phụ nữ đáng thương.
 
ha-noi-kinh-hoang-loi-ke-cua-nguoi-phu-nu-bi-chong-va-con-trai-be-gay-co
 
ha-noi-kinh-hoang-loi-ke-cua-nguoi-phu-nu-bi-chong-va-con-trai-be-gay-co
 

Với sự chăm sóc của em gái



 




Thằng chồng khốn nạn: Nguyễn Đình Tiến
 


Thầy giáo???
 


Chân dung tên súc vật Nguyễn Tú Khôi
 


Nguyễn Tú Khôi


Nguyễn Tú Khôi
 


Vợ chồng Nguyễn Tú Khôi



Nguyễn Tú Khôi
 


Nguyễn Đình Tiến thằng chồng ngoại tình
 


Vợ tên súc vật Nguyễn Tú Khôi
 


Khi biết con trai mình đánh mẹ, người chồng là Nguyễn Đình Tiến (1956), giáo viên cấp 2 trường THCS Nguyễn Phong Sắc (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã chạy lên và xối xả vào mặt cô Liên: “Mày là loại chó”, “đánh chết nó đi để tao lấy vợ mới”. Sau đó cả hai người nhảy vào đánh tới tấp bà Liên một cách dã man, mặc cho người phụ nữ ấy van xin và kêu cứu.

Sau những đòn tra tấn tàn bạo của 2 bố con, bà Liên đã bị gãy cổ và lê lết gọi điện em gái là cô Lê Thị Luân đến cứu. Khi vợ chồng cô Luân đến nơi, đã chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng và nhanh chóng đưa chị gái đi cấp cứu.

Ông Thành - chồng của cô Luân lập tức gọi công an trình báo sự việc trong khi cô Luân đưa bà Liên tới cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội).

Hiện tại, công an phường Tương Mai vẫn đang tạm giữ ông Nguyễn Đình Tiến và Nguyễn Tú Khôi. Trong khi bị tạm giữ ông Tiến vẫn gọi điện về cho con gái nói rằng: "Tao sẽ chạy tiền để về nhà. Tao phải giết chết mẹ mày". Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật đến bạn đọc diễn biến sự việc.
Huyền Vy -  Ngọc Trầ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean