Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Quỳnh Nga - Anna Trương đón trung thu sớm cùng bệnh nhi Viện huyết học

Người mẫu 24/9/2012 10:17 (Ngoisao.vn) - Chiều qua 23/9, tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã diễn ra chương trình đón trung thu sớm dành cho các bệnh nhi tại bệnh viện. Chương trình có sự tham gia của "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga cùng Anna Trương...

Buổi lễ đón trung thu sớm diễn ra tại khuôn viên tầng 6, khoa nhi của Viện huyết học trong không khí sum vầy và ấm cúng. Hầu hết các bệnh nhi, các em bé tuy rất nhỏ tuổi nhưng đang mang trong mình những mầm bệnh quái ác. Nhưng trên nét mặt ngây thơ yêu đời của các em luôn hiện hữu nụ cười tươi rói cùng ánh mắt tin yêu vào cuộc đời.

Không ít các bé đến xem chương trình ca múa hát, biểu diễn nghệ thuật đón trung thu sớm bằng bình truyền đạm, truyền nước cùng các ống dẫn, cột đỡ. Các em được bố mẹ, ông bà người thân cùng các chị y tá đưa đón rất tận tình. Tham gia chung vui cùng các em có nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Quỳnh Nga, ca sĩ trẻ tuổi và là con gái của nữ diva Mỹ Linh - Anna Trương và nữ ca sĩ của Sao Mai Điểm Hẹn - Thùy Trang.

Song song với buổi biểu diễn nghệ thuật là hoạt động tặng và phát quà đến từng bệnh nhi, từng phòng bệnh. Tuy giá trị các món quà không quá lớn, nhưng đó là những lời động viên, chia sẻ, là liều thuốc tinh thần đáng quý để các em tiếp tục chống chọi với bệnh tật, giúp các em thêm niềm tin yêu với cuộc đời.

Hoạt động ý nghĩa này do Đoàn Thanh niên Cục Quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Cục An ninh Thông tin, Truyền thông (A87), Bộ Công an tổ chức.

Một số hình ảnh PV Ngoisao.vn ghi lại được tại sự kiện chiều qua:

Ca sĩ Thùy Trang Sao Mai Điểm Hẹn

Cô giáo Châu Anh

Anna Trương thăm hỏi, bắt chuyện cùng các em nhỏ

Cận cảnh gương mặt ngây thơ của các bệnh nhi ở Viện huyết học

Dù rất ít tuổi nhưng các em đang mang trong mình căn bệnh quái ác

Nhiều em đón trung thu sớm vẫn với bình truyền nước

Giọng ca, tiếng hát và điệu múa của bé gái xinh xắn, đáng yêu

Các bệnh nhi trẻ tuổi có người thân đi cùng

Nụ cười yêu đời của các em

Số phận bất hạnh khiến các em mang những mầm bệnh nguy hiểm

Anna Trương thăm hỏi, động viên và tặng quà bệnh nhi

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga cũng góp mặt trong chương trình

Em bé này được chị y tá đem theo cả bình truyền đạm

Buổi đón trung thu sớm được diễn ra trong không khí ấm cúng tại Viện huyết học

Cuộc sống Người mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean