Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

“Mỹ nhân 500 ảnh nóng” lại gây xôn xao

Người mẫu 21/9/2012 11:36 Ngọc nữ xứ Đài Lại Huỳnh Vũ bị tố là người chuyển giới và tự tung ảnh nóng để PR tên tuổi. Bên cạnh đó, MC lộ ảnh sex với Lý Tông Hựu cũng bị ép buộc tự giác xin thôi việc.

“Nữ bản” của Lý Tông Hựu gặp rắc rối

Khi vụ án Lý Tông Hựu cưỡng hiếp và quay lén clip sex với 60 sao nữ trong showbiz Đài chưa kịp lắng xuống thì một scandal ảnh “nóng” của nghệ sỹ trong nhóm Blackie Girl lại gây xôn xao dư luận.

457 tấm hình nhạy cảm của Lại Huỳnh Vũ liên tiếp rò rỉ trên internet kèm theo hàng loạt thông tin gây sốc.

 

   Ảnh nhạy cảm kéo theo scandal ồn ào cho Lại Huỳnh Vũ

Đầu tiên là tố cáo của một nhân chứng tự xưng là thành viên cũ (nay đã rời nhóm) Blackie Girl khẳng định nắm rõ quá khứ của Lại Huỳnh Vũ là người chuyển giới.

Theo đó, việc chụp ảnh và quay phim sex từ năm 17 tuổi không hề xuất phát từ mục đích kiếm tiền như Huỳnh Vũ chia sẻ. Trên thực tế đây chỉ là sở thích phù hợp với lối sống buông thả, đáp ứng nhu cầu dục vọng của bản thân.

Để minh chứng cho lý lẽ của mình, nhân vật giấu mặt trên đã đưa ra so sánh ảnh quá khứ và hiện tại, ảnh trước và sau khi hóa trang của Huỳnh Vũ. Từ những tấm ảnh này, người “dễ tính” nhất cũng có thể phát hiện được sự thô cứng trên gương mặt và những đường nét có dấu vết đụng chạm dao kéo.

  Nữ nghệ sỹ xinh đẹp này bị bạn cũ tố là người chuyển giới (Ảnh nóng khi Huỳnh Vũ mới 17 tuổi)...

 

... và hình ảnh hiện tại thực sự quá chênh lệch

Dù chưa có bằng chứng cụ thể nhưng tin đồn trên đã khiến không ít thanh niên xứ Đài – những người hâm mộ Huỳnh Vũ buồn rầu. Trên một số diễn đàn dành cho fan của Blackie Girl đã xuất hiện nhiều dòng tin nhắn đề nghị thần tượng lên tiếng giải thích. Tuy nhiên, cho đến nay Huỳnh Vũ vẫn khước từ đối diện giới truyền thông.

Chính hành động khó hiểu của cô đã gây ra một làn sóng phản đối và tin đồn tiếp theo. Đó là nghi ngờ về xuất xứ của scandal ảnh “nóng”.

Nhiều khán giả cho rằng chính Huỳnh Vũ đã tung hình nhạy cảm để gây chú ý, “ăn theo” vụ án của Lý Tông Hựu. Cô không phải là nạn nhân bị hacker ăn trộm dữ liệu máy tính như lời tâm sự trước đó.

Nếu quan sát kỹ, mọi người đều có thể phát hiện ra rằng hầu hết các tấm ảnh bị rò rỉ của Huỳnh Vũ đều được chụp trong một thời điểm, tại một căn hộ. Mặc dù số lượng ảnh rất nhiều nhưng chúng không được thu thập trong nhiều thời gian như Lý Tông Hựu hay Trần Quán Hy. Điều này càng khiến nghi vấn làm giả có thêm căn cứ xác thực.

Lộ ảnh sex với thiếu gia Đài, sao nữ phải thôi việc

Vào thời điểm vụ án Lý Tông Hựu chưa có tiến triển mới, một nạn nhân trong scandal bất ngờ gặp rắc rối.

Sau khi rò rỉ ảnh sex với thiếu gia Đài, MC kiêm diễn viên của đài truyền hình Trung Thiên Đài Loan – Dương Nhược Mai đã bị buộc phải tự xin thôi việc.

Chiều ngày 19/9 vừa qua, phóng viên Sina đã điện thoại đến cơ quan của Dương Nhược Mai và nhận được xác nhận chính xác.

Dương Nhược Mai bị buộc phải thôi việc sau khi lộ ảnh sex với Lý Tông Hựu

Cùng ngày, nữ nghệ sỹ đen đủi này đã đăng tải một entry mới với nội dung đầy chia sẻ: “Dear friends, để mọi người lo lắng rồi. Thời điểm này tôi quyết định tạm thời rời khỏi làng giải trí. Điều mà tôi mong đợi nhất bây giờ là có thời gian xuất ngoại du lịch. Chắc chắn tôi sẽ rất nhớ công việc của người dẫn chương trình tin tức. Tuy nhiên, sắp tới tôi sẽ theo đuổi mục tiêu khác – thi lấy bằng nghề y, tiếp tục ngành học bị danh dở của mình trước đây”.

  Dương Nhược Mai là một MC, diễn viên xinh đẹp từng chiếm được thiện cảm của nhiều sao nam và đông đảo khán giả Hoa ngữ

Sự ra đi của Dương Nhược Mai khiến không ít khán giả nuối tiếc. Tuy nhiên, bên cạnh đó mọi người cũng cảm thấy mừng cho cô khi tìm được “lối thoát” tâm hồn và chọn được con đường sự nghiệp đúng đắn để tiếp tục phấn đấu.

Cuộc sống Người mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean