Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Vợ chồng Bằng Kiều bí mật về Việt Nam

Người mẫu 15/9/2012 14:28 Khoảng 12 giờ trưa hôm nay - 15/9, Bằng Kiều và bà xã Trizzie Phương Trinh đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để thăm gia đình, họ hàng.

Cựu thành viên Quả Dưa Hấu cho biết, vợ chồng anh về Việt Nam lần này để thăm gia đình, họ hàng. Đây là lần thứ 4 anh về nước kể từ ngày định cư tại Mỹ. Cuối tháng 12 năm ngoái, vợ chồng Bằng Kiều cũng có dịp hồi hương và tổ chức họp fan tại Hà Nội nhưng buổi họp lại gặp trục trặc nên phải gián đoạn. Đó là điều khiến vợ chồng anh rất buồn.

Thông tin vợ chồng anh về nước được bí mật. Tuy nhiên, trước đó, trên một số diễn đàn mạng đã ram ran thông tin này khiến các fan của anh tại TP.HCM nhanh chóng chuẩn bị hoa và đứng đợi thần tượng sẵn ở sân bay.

Theo đúng lịch trình, 9 giờ sáng vợ chồng anh sẽ hạ cánh, tuy nhiên, vì chuyến bay gặp một vài vấn đề nên phải tới hơn 12 giờ, vợ chồng anh mới bước xuống sân bay. Hành lý của nam ca sĩ đơn giản, gọn nhẹ.

Sơ với lần trở về trước, giọng ca Trái tim bên lề vẫn giữ được phong độ. Nhiều người còn khen anh trẻ hơn so với tuổi thật.

Vợ chồng nam ca sĩ được người nhà đón tại sân bay.

Nhiều khán giả thích thú khi vô tình bắt gặp cặp vợ chồng nổi tiếng tại sân bay. Mọi người bao vây quanh anh. Đáp lại, nam ca sĩ cười tươi chào đón.

Bằng Kiều cho biết, anh rất bất ngờ về tình cảm của khán giả dành cho mình. Anh luôn mong mỏi có một ngày được cấp phép biểu diễn để hát thỏa thích phục vụ cho khán giả quê nhà.

Vợ chồng Bằng Kiều chụp với fan. Cả hai rất xúc động trước tình cảm của người hâm mộ.

Bằng Kiều ăn vận đơn giản và thân thiện với fan.

Lần trở về này vợ chồng anh không đưa các con về. Anh cho biết sẽ ở Việt Nam ít ngày để thăm họ hàng, sau đó sẽ bay về Mỹ để tiếp tục công việc của mình.

Bà xã Phương Trinh luôn thân thiện với fan của chồng. Dù đã 3 con nhưng cô vẫn giữ được thân hình gọn gàng, năng động. Trong nhiều bài phỏng vấn cô luôn khen chồng mình là người đàn ông tuyệt vời.

Vợ chồng anh chụp cùng người thân.

Ngay sau xuống sân bay, chào đón các fan, vợ chồng anh đã lên xe riêng về nhà tại TP.HCM.

Cuộc sống Người mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean