Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Lindsay Lohan lại bị bắt sau khi gây tai nạn và bỏ trốn

Người mẫu 19/9/2012 23:28 (Ngoisao.vn) - "Cô nàng lắm chiêu" lại gặp rắc rối với cảnh sát sau khi đâm vào một người đi bộ và bỏ trốn.

Mới đây, Lindsay Lohan đã bị cảnh sát New York bắt giữ khi đâm vào một người đàn ông đi bộ và bỏ trốn. Được biết, vụ tai nạn này xảy ra khi ngôi sao của “Liz & Dick” lái chiếc Porsche Cayenne của cô ra khỏi khách sạn Dream ở Manhattan.

Lindsay Lohan có một "lý lịch" không tốt khi ngồi sau tay lái.

Ngay lập tức, ngôi sao 26 tuổi đã bị cáo buộc về hành vi cố tình rời khỏi hiện trường xảy ra tai nạn. Mặc dù đây chỉ là một tai nạn nhỏ và chỉ có thể bị quản chế nhưng những vụ bê bối gần đây của Lindsay Lohan khiến nhiều người hoang mang.

Vào tháng 7 vừa rồi, Lilo cũng đã gây ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Hơn nữa, đây cũng không phải là vụ tai nạn đầu tiên của Lindsay. Vào tháng 7 vừa rồi, cô cũng gặp một tai nạn nghiêm trọng khi đâm vào một chiếc xe tải. Dù đã đổ lỗi cho nhà sản xuất của chiếc xe nhưng sau khi phía cảnh sát tiến hành nhiều xét nghiệm thì lượng cồn trong máu của Lilo là quá mức giới hạn, trong túi của cô còn có cả cocaine. Không những thế, Lilo còn bị buộc tội trộm cắp nữ trang và nhiều vụ lùm xùm về tài chính.

Hình ảnh của Lilo từ năm 2010 (trái), tháng 11/2007 và tháng 7 năm 2007 (phải).

Lilo tại tòa án trong tháng 10/2011

Cuộc sống Người mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean