Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Vụ lộ clip nóng của Bảo Anh và Trần Lập bắt đầu từ đâu ?


[Yo69.Net] Clip nóng Bảo Anh - Clip nóng trần lập bảo anh - clip sex bảo anh - clip sex tran lap bao anh
Khi tin đồn xuất hiện clip nóng giữa Bảo Anh The Voice và HLV Trần Lập rộ lên trong cộng đồng mạng gaidepvn.com đã truy tìm nguồn gốc của sự thật và được biết nguồn xuất phát tin nóng này bắt đầu từ một bài viết trên diễn đàn của giới trẻ me.zing.vn. Sau đây là nguyên văn bài viết gây sốc này
vu lo clip nong cua bao anh va tran lap bat dau tu dau ?

Sau những quyết định lựa chọn đầy thiên vi mà ai cũng có thể nhìn thấy, người ta đã dấy lên sự ngờ về mối tình vụng trộm của 1 HLV và 1 thí sinh. Dĩ nhiên là cả 2 đều nhanh chóng phủ nhận rằng chúng tôi chẳng có gì hay là tôi hết bị đồn với anh này lại tới cặp với chị kia. Nhưng liệu có bao nhiêu người tin vào cái phủ nhận đó!?
vu lo clip nong cua bao anh va tran lap bat dau tu dau ?
Gần đây, lại xuất hiện thêm một tình tiết mới. Người ta biết anh tới Đà Lạt để tham gia một chương trình trao giải ở một trường Đại học thì mấy ngày gần đây mọi người cũng thấy chị cũng có chụp một bộ hình ‘xinh tươi’ trong cái lạnh của thành phố thơ mộng. Hai thời điểm sát nhau tại cùng một địa đanh, vậy đó là một sự trùng hợp vô tình hay là có tình đây?
vu lo clip nong cua bao anh va tran lap bat dau tu dau ?
Khi anh thông báo trên mạng xã hội là anh đang thưởng thức café tại Hồ Xuân Hương, bạn bè anh được mách rằng anh đang café với gái đẹp nên có hỏi thằm nhưng dù có tra hỏi anh nhất quyết không khai ‘gái đẹp’ đó là ai.
vu lo clip nong cua bao anh va tran lap bat dau tu dau ?
Nhưng ở đời ai biết đâu chữ “ngờ”, anh vốn nổi tiếng với phong cách một rocker còn chị thì cũng vút bay cao thành “thiên thần” sau khi vượt qua vòng loại của một cuộc thi hát nên dù đi đâu, không ít thì nhiều cũng có người chú ý, không già thì trẻ cũng có người soi. Có lẽ với những người nổi tiếng thì mỗi khi họ ra đường, bất kì người xung quanh nào đều cũng có thể trở thành các paparazzi “giấu mặt”.
Nói nhỏ thêm cái này: “người ta” đang sở hữu những bức hình nóng bỏng của anh chị ấy, và hơn thế nữa là một clip tình tứ của họ tại một khách sạn. Chắc chắn “người ta” sẽ tung “con át chủ bài” này ra nhưng đây chưa phải là thời điểm thích hợp. Có khả năng cũng giống như vụ “dàn xếp kết quả”, biết đâu lại có thêm clip “nóng” đó sẽ được sẽ tung ra ngay sau buổi liveshow của The Voice để đòi lại chút ít sự công bằng cho các thí sinh khác.
Màn “lật mặt” The Voice sắp tiếp tục bắt đầu, chờ hồi sau sẽ rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean