Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Chuyện ‘sao’ 5/8: Hồng Nhung mặc quần rách ‘te tua’, Thúy Vinh bị CSGT ‘hỏi thăm’


Diện quần jeans bạc màu, rách te tua với áo sơ mi trắng giản dị, "Bống" Hồng Nhung không chỉ thu hút bởi nét đẹp trẻ trung vượt thời gian mà còn khoe được vẻ khỏe khoắn, tinh thần đầy năng lượng của "bà mẹ hai con" khi đến tập chương trình "Bài hát yêu thích"diễn ra tối qua. Bởi thế, tại buổi tập dượt chương trình "Bài hát yêu thích", diva đã gây ngạc nhiên khi xuất hiện trên sân khấu với phong cách thời trang bụi bặm và cá tính âm nhạc mới mẻ.



Thúy Vinh bị cảnh sát giao thông "hỏi thăm"


Có vẻ vì đang mang bầu khá to nên Thúy Vinh hạn chế lái xe và để cô bạn gái của mình cầm tay lái. Tuy nhiên, không rõ người này điều khiển thế nào khiến cảnh sát giao thông chú ý và yêu cầu dừng xe để xuất trình giấy tờ. Thúy Vinh phải giải trình khá lâu. Tuy nhiên, sau khi xuất trình đầy đủ giấy tờ, xe của chị ấy đã được cảnh sát giao thông cho đi tiếp.


Văn Mai Hương khuấy động sự kiện thời trang


Xuất hiện trong sự kiện thời trang tối qua (4/8) với bộ váy trắng nhẹ nhàng, Á quân Vietnam Idol 2010 khuấy động khán giả bằng sự hồn nhiên, nhí nhảnh và phong cách biểu diễn hết mình. Văn Mai Hương đã thể hiện hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình là Ngày chung đôi và Nếu như anh đến. Sự nhí nhảnh đầy trong sáng của nữ ca sĩ tuổi teen đã được khán giả cổ vũ hết mình trong đêm diễn.


Thanh Bùi chạm môi Kathy Uyên


Ngoài đời, Thanh Bùi và diễn viên Kathy Uyên có mối quan hệ thân thiết. Vì vậy, anh quyết định mời cô tham gia MV mới "Sống trọn cho nhau" để "đỡ ngại khi đóng những cảnh thân mật". Trong MV, có nhiều phân đoạn cả hai cuồng nhiệt bên nhau, Thanh Bùi gần như chạm môi nữ diễn viên.


Xuân Mai muốn thi Bước nhảy hoàn vũ


"Thi về âm nhạc thì em nghĩ là không, nhưng nếu em có cơ hội ở Việt Nam lâu hơn thì em thật sự muốn tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Vì khi đọc những thông tin và thấy hình ảnh về cuộc thi em rất vui và thích thú". Xuân Mai chia sẻ.


Quang Hà phiêu trong ngẫu hứng với tình ca


Tối 4/8 tại phòng trà MTV ( Tp.HCM ), Quang Hà có buổi giới thiệu album "Nhiều lúc" rất ấm cúng và sôi động với khán giả quen thuộc và anh đã trình diễn 20 ca khúc không ngừng nghỉ. Chinh phục khán giả bằng những bản tình ca nổi tiếng, Quang Hà tạo được dấu ấn riêng dù những ca khúc ấy đã từng làm nên tên tuổi của những ngôi sao nổi tiếng.


Những khoảnh khắc phiêu linh của Quang Hà trong những bản tình ca.


Hà Vy đến chúc mừng đàn anh bằng bó hoa xinh xắn.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean