Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Ngắm miêu nữ gợi cảm nhất trong lịch sử Hollywood



Anne Hathaway ngoài đời và trên phim.


Selina Kyle là một vai diễn mà bất cứ nữ diễn viên nào cũng mơ ước. Và để giành được vai diễn này Anne Hathaway đã phải đánh bại nhiều ứng viên nặng ký như Keira Knightley, Jessica Biel. Selina Kyle trong "The Dark Knight Rises" là một tên trộm siêu hạng có khả năng phá những chiếc két được bảo mật kỹ nhất. Miêu nữ còn có khả năng lái mô tô khủng, bắn súng... Tuy nhiên, trước khi vào phim, nữ diễn viên 30 tuổi đã phải trải qua một chương trình tập luyện hà khắc để có thể di chuyển thật uyển chuyển với bộ đồ da ép chặt vào cơ thể cũng như điều khiển siêu xe thật hoàn hảo.



Anne Hathaway (Selina Kyle/Catwoman) vươn lên tầm cỡ ngôi sao sau khi tham gia bộ phim giành 2 đề cử Oscar “The Devil Wears Prada” cùng nữ diễn viên kỳ cựu Meryl Streep năm 2006. Năm 2008, cô khẳng định vị trí của mình trong hàng ngũ các ngôi sao nữ của điện ảnh Hollywood bằng vai diễn trong bộ phim “Rachel Getting Married” của đạo diễn Jonathan Demme. Cô đã nhận được các đề cử cho giải Oscar, Quả cầu Vàng, Independent Spirit và SAG Award ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc trong mùa giải 2009.


Năm 2011, Anne Hathaway tham gia bộ phim “One Day” cùng tài tử Jim Sturgess. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách của David Nicholls về một mối tình tuyệt đẹp giữa hai nhân vật Emma Morley và Dexter Mayhew đã khiến hàng triệu trái tim người đọc trên thế giới phải xao xuyến. Các bộ phim mà cô từng tham gia: “Love and Other Drugs”; “Alice in Wonderland”; “Valentine’s Day”; “Bride Wars”; “Get Smart”; “Becoming Jane”; “Passengers”; “Brokeback Mountain”; “The Princess Diaries”; “The Princess Diaries 2: The Royal Engagement”; “Havoc”; “Ella Enchanted”; “Nicholas Nickleby”; “The Other Side of Heaven”; “Rio”; “Hoodwinked”.





Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean