Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Trở về cuộc sống độc thân, Tom Cruise càng hấp dẫn!

Người mẫu 04/9/2012 11:19 Sau khi chia tay với người vợ thứ ba, nữ diễn viên Katie Holmes, và trở về cuộc sống của một người đàn ông độc thân, tài tử của Nhiệm vụ bất khả thi càng hấp dẫn lạ thường với phái nữ.

Katie Holmes bất ngờ đệ đơn ly dị Tom Cruise hồi cuối tháng 6 vừa rồi, kết thúc cuộc hôn nhân 5 năm của hai người. Katie Holmes là người vợ thứ ba của tài tử điển trai 50 tuổi này. Tháng 8 vừa rồi, Katie và Tom đã thống nhất thủ tục ly dị và hai người chính thức trở thành những người độc thân.

Ngay trong giai đoạn khó khăn khi vợ bất ngờ đệ đơn xin ly dị, hay thậm chí là sau đó, khi hai người sống ly thân để dàn xếp thủ tục chia tay, Tom luôn tìm cách “giải khuây” bằng công việc. Anh làm việc không ngừng nghỉ và thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi, anh dành trọn vẹn cho các con, trong đó cô con gái ruột cưng Suri Cruise, hiện đang sống với Katie Holmes.

Tom Cruise lại trở về cuộc sống độc thân sau 5 năm chung sống với Katie Holmes.

Ở tuổi 50, lần thứ ba Tom Cruise trở về cuộc sống độc thân. Và tất nhiên, sức hấp dẫn của Tom với phái nữ chưa bao giờ giảm sút. Dường như, phụ nữ trên toàn thế giới đang “tìm cách” ăn mừng việc Tom lại trở thành anh chàng độc thân quyến rũ.

Thời gian này, Tom đang đi nghỉ tại Croatia và phụ nữ ở đây không thể rời mắt khỏi ngôi sao điển trai của Hollywood. Hầu hết những người phụ nữ vây quanh Tom đều có “thâm niên” hâm mộ anh lâu năm. Và Tom rất vui vẻ khi chụp ảnh chung với tất cả những khán giả tiếp cận anh trên chiếc du thuyền sang trọng.

Được biết, Tom sẽ dành vài ngày nghỉ ngơi trên du thuyền cùng hai vệ sĩ của anh. Đây là lần thứ hai tài tử 50 tuổi này du lịch Croatia. Lần trước, anh tới thăm hòn đảo Mljet vào năm 2004 sau khi chia tay với nữ diễn viên người Tây Ban Nha - Penelope Cruz.

Ngôi sao 50 tuổi của Hollywood lại trở nên vô cùng hấp dẫn với những cô gái trẻ.

Dù cố gắng không tiết lộ với giới truyền thông những thông tin trong thủ tục ly dị nhưng một số nguồn tin thân cận của Katie và Tom mới đây vẫn hé lộ với báo giới một số chi tiết trong bản thỏa thuận chia tay của cặp tình nhân nổi tiếng Hollywood. Theo đó, Tom không hề đưa cho vợ thứ ba của anh bất kỳ một khoản tài trợ nào trừ khoản tiền 21 nghìn bảng Anh mỗi tháng để trợ cấp Katie nuôi dạy cô con gái Suri tới khi cô bé tròn 18 tuổi.

Về phía mình, Katie cũng kiên quyết không để Suri tiếp cận đạo Scientology mà Tom là một tín đồ trung thành. Katie giành toàn quyền giám hộ cô con gái còn Tom thì không muốn vợ cũ liên lạc với hai con nuôi của anh là Connor và Isabella.

“Katie không thể động vào tiền của Tom và cô ấy cũng không muốn. Cô ấy chỉ muốn Suri có một khoản tài chính ổn định và chắc chắn khi con bé trưởng thành”, người bạn của Katie Holmes nói với báo giới. Và Tom không hề phản đối suy nghĩ và lo lắng này của vợ cũ.

Chiếc du thuyền sang trọng đang là địa điểm nghỉ ngơi và thư giãn của Tom Cruise.

Ngôi sao điện ảnh 50 tuổi đồng ý để cho vợ thứ ba được giữ toàn bộ những túi xách đắt tiền cùng những món quà đặc biệt mà anh đặt riêng cho cô trong thời gian hai người còn hạnh phúc.

“Tom tỏ ra rất hào phóng với Katie. Anh ấy để cô được giữ toàn bộ những món quà đắt tiền anh mua tặng khi còn chung sống. Katie cũng được phép giữ bộ sưu tập nữ trang, túi xách và những món đồ khác trị giá lên tới hàng triệu đô”.

Mỗi năm, vào mỗi lần sinh nhật của vợ, Tom đều mua tặng cho Katie một chiếc nhẫn kim cương trị giá phải hơn 500 nghìn đô la được thiết kế theo yêu cầu. Nữ diễn viên Hollywood dự định sẽ trao toàn bộ số nữ trang này cho con gái khi cô bé trưởng thành.

Tom Cruise đã dàn xếp xong thủ tục ly dị với Katie Holmes hồi tháng trước.

Cuộc sống Người mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean