Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Phùng Thiệu Phong chống gậy lên đường đến dự LHP Cannes


Phùng Thiệu Phong chống nạng lên đường đến Pháp dự liên hoan phim Cannes


Trước đó vì bị chấn thương trên phim trường nên Phùng Thiệu Phong đã phải bó bột


Trước đó, báo chí cũng đã bắt gặp Phùng Thiệu Phong chống nạng đi quảng bá một sự kiện mà anh đã từng tham gia diễn xuất trong phim quảng cáo. Mặc dù bị vết thương ở chân, không thể đi giày và phải chống nạng nhưng Phùng Thiệu Phong vẫn luôn rạng rỡ nở nụ cười tươi tắn trước ống kính ký giả.


Dương Mịch - Lưu Khải Uy tại sân bay đến Pháp


Ngay say khi đặt chân đến Pháp, họ đã tranh thù những giây phút tình tứ bên nhau


Được coi là nàng Hepburn phương Đông, Chương Tử Di sở hữu nhan sắc trời cho mà ít mỹ nhân nào có được. Mặc cho lớp bụi thời gian có dày thêm, diện mạo của nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn làm mê đắm hàng triệu người hâm mộ không chỉ bởi nét duyên dáng mà còn bởi sự đằm thắm rất Á Đông.


Chương Tử Di khoe vẻ đẹp kiêu sa, đằm thắm ở tuổi 33 trên ấn phẩm Figaro


Trong đầu năm 2012, Tử Di vinh dự được đảm nhận vai trò là giám khảo giải thưởng điện ảnh lớn nhất hành tinh Oscar. Đây là lần thứ 3, Chương Tử Di được giao trọng trách cầm cân nảy mực tại giải thưởng danh giá này.


Dự án phim mới nhất mà kiều nữ họ Chương góp mặt trong năm nay là tác phẩm “Vô vấn tây đông”. Bên cạnh Chương Tử Di, phim còn có sự tham gia của nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh, diễn viên Trương Chấn và ca sỹ Trần Sở Sinh.Trong phim, Chương Tử Di và ba bạn diễn nổi tiếng hoá thân thành những sinh viên của trường Thanh Hoa trong đó tình yêu giữa người đẹp “Thập diện mai phục” và Huỳnh Hiểu Minh là điểm nhấn của câu chuyện.


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean