Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

The Men 'nhá hàng' trước khi tung mini album


Như chúng tớ đã tiết lộ trước đây, năm 2012 này, The Men sẽ "tổng công kích" V-pop bằng những dự án hết sức hoành tráng. Sau MV“Nhớ để quên” được tung ra hồi tháng 3, The Men đang rục rịch để chuẩn bị tung ra một mini album vào cuối tháng 5 này.


The Men cho biết, mini albumlần này sẽ gồm 4 ca khúc của các nhạc sĩ như: Phạm Bảo Nam, Đào Trọng Thịnh, Bảo Thạch, Phạm Việt Hoàng... Ngoài ra sẽ còn hai bonus track của nhạc sĩ Huỳnh Bảo Khang và Nguyễn Hoàng Duy. Mini album này sẽ được thực hiện phần hậu kì (hòa âm, phối khí) bởi những tên tuổi nhạc sĩ quen thuộc như Nguyễn Hải Phong, Minh Thụy, Vĩnh Tâm… The Men cho biết, mini album lần này sẽ là sự "lột xác" của nhóm cả về dòng nhạc và phong cách. Không chỉ chú trọng đầu tư về chất nhạc, The Men còn rất chú ý đến phần hình ảnh của album.



Đi cùng mini album lần này, The Men sẽ tặng kèm ba MV. Ngoài “Nhớ để quên” được tung ra hồi tháng 3, sẽ còn hai MV được đầu tư kĩ càng nữa đó là: “Ngọt ngào và đắng cay” và “Lời anh muốn nói”. Hai MV này được The Men dốc rất nhiều công sức và tâm huyết. Nhóm và ê-kip đã phải lặn lội lên tận Đà Lạt để có được những cảnh quay ưng ý nhất.



Theo kế hoạch, sau khi tung ra mini album vào cuối tháng 5 này, The Men sẽ tiếp tục tung ra single ”Nếu không phải là em” vào tháng 7. Và vào tháng 10, The Men sẽ chính thức tung ra album Vol.4 với sự chuẩn bị vàđầu tư hoành tráng.


Cùng chờ đợi những sản phẩm của The Men nhé! Còn bây giờ ngó qua một vài hình ảnh hậu trường nào...





Theo Tiin Phong Trần/Đất Việt



Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean