Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Top quý ông có tuổi nhưng vẫn làm nhiều cô gái 'phát điên'


Là một trong những nam diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt từ những thập niên 70 tới nay. Lý Hùng luôn là một cái tên nổi bật cho các bộ phim và có sức hút lạ kì với các cô thiếu nữ. Còn nhớ, những ngày mới vào nghề anh luôn tạo ấn tượng bởi bộ râu hàng kiến rất manly và lãng tử.


Theo thời gian anh đã có những thay đổi đáng kể như: ngoại hình có phần đậm hơn, nhưng anh vẫn có sức hút đến lạ kì. Đẹp trai, tài năng nhưng anh khá lận đận trong chuyện tình duyên, nhiều người có đùa nhau rằng "cái hạn tình yêu" đang nhắm vào anh khi mà những người bạn cùng thời của anh là Diễm Hương, Việt Trinh cũng lận đận không kém.


Khi kết hôn với diễn viên Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn chỉ được biết đến như doanh nhân Việt kiều năng động và khéo léo trong kinh doanh. Tuy nhiên, không lâu sau đó, anh bén duyên điện ảnh bằng vai diễn đầu tiên trong “Huyền thoại bất tử” của đạo diễn Lưu Huỳnh.


Sau đó anh tiếp tục "chạm ngõ" điện ảnh với các vai nam chính trong các bộ phim tiếp theo. Tuy nhiên, đối với chàng Việt kiều có vẻ ngoài rất hào nhoáng và một chút  phớt đời như Rhett Butler, điện ảnh chỉ là một cuộc dạo chơi. Điều quan trọng nhất đối với Trần Bảo Sơn vẫn là kinh doanh, hiện anh là Giám đốc Công ty phân phối và tiếp thị dược phẩm tại New York, Giám đốc Công ty Đầu tư - Kinh doanh bất động sản tại TP.HCM.


Nhắc tới Johnny Trí Nguyễn, ngoài những vai diễn người ta còn nghĩ tới anh với một vẻ đẹp bụi bặm, một body cực chuẩn và rất giỏi võ thuật. Về nước chưa được bao lâu, chàng Việt kiều trẻ tuổi này đã tạo được dấu ấn rõ nét trong điện ảnh. Anh còn mang đến những thước phim hành động, mang võ thuật gần hơn với khán giả Việt Nam.


Mạnh mẽ, nam tính là tất cả những gì mà mọi người nhận xét khi đề cập đến Johnny Trí Nguyễn. Chắc có lẽ võ thuật chính là một liều thuốc hiệu quả giúp giữ lại nét “thanh xuân” của anh, mà khi nhìn vào gương mặt này, ít ai nghĩ rằng Johnny Trí Nguyễn đã gần đến tuổi tứ tuần.


Từng đoạt danh hiệu Siêu mẫu và góp mặt trong hàng chục bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Từ nhiều năm nay, Bình Minh đã trở thành cái tên được nhiều thiếu nữ, bà nội trợ mê truyền hình yêu mến, ngưỡng mộ.


Trước khi rẽ sang con đường nghệ thuật, chàng trai xứ Lạng từng theo học ĐH Hàng hải với ước mơ trở thành một thủy thủ tàu viễn dương, nhưng cơ hội nghề nghiệp khác lại đến với anh. Tới thời điểm này, Bình Minh đã gặt hái được những thành công trên con đường chính mình theo là người mẫu, anh còn "bội thu" và tạo dấu ấn với những dự án điện ảnh thú vị. Hiện tại anh còn đảm nhận công việc mới là MC.


Được mệnh danh là người đàn ông đẹp nhất Việt Nam với gương mặt hệt như tài tử Hàn Quốc Jang Dong Gun. Nên cũng không có gì khó hiểu khi Trương Minh Cường là diễn viên được nhiều người yếu mến và “thầm thương trộm nhớ”.


Anh cũng là gương mặt được mời xuất hiện dày đặc trong các mẫu sản phẩm quảng cáo và được gọi là “vua quảng cáo”. Cả ngày phải di chuyển như con thoi để giải quyết chuyện công ty, đóng phim, họp hành, hợp đồng quảng cáo, công việc, khách hàng, cho tới gặp báo chí. nhưng anh vẫn tham gia đóng phim khi có vai vừa ý.


Sở hữu một ngoại hình nam tính và lãng tử, Việt Anh là mẫu người đàn ông lý tưởng của biết bao cô gái. Chính vì thế mà anh mới được phong tặng cho danh hiệu đào hoa trong showbiz. Tuy là mang tiếng, đào hoa đa tình nhưng anh lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và riêng tư cũng như chuyện chia tay vợ, anh giấu khá kín với báo giới mãi đến khi giấu không được anh mới chịu tiết lộ.


Hiện nay khán giả chỉ biết Việt Anh với cương vị diễn viên, còn hiện tại anh làm thêm công việc gì hay yêu ai vẫn là điều bí ẩn. Nhưng gương mặt điển trai, ít nói và chiếc miệng duyên pha chút trầm lặng 'chết người' của Việt Anh, lại khiến nhiều trái tim phải chết lịm.


Anh Tuấn là một trong số những người nổi tiếng của làng báo hình (Đài truyền hình Việt Nam), anh từng được biết đến khi dẫn chương trình Trò chơi âm nhạc phiên bản đầu tiên cùng Diễm Quỳnh và nó đã trở thành nick name của anh. Nét chững chạc và phong thái chuyên nghiệp luôn hiện hữu trên gương mặt mỗi khi Anh Tuấn xuất hiện trên sân khấu. Do vậy mà tất cả các cuộc thi nhan sắc trong nước, anh luôn là người được chọn dẫn dắt chương trình.


Hiện giờ ngoài công việc MC anh còn kiêm bầu show, nhà sản xuất cho các chương trình ca nhạc của Sao nước ngoài ở trong nước. Gương mặt trẻ trung, thân thiện và phong thái tự nhiên là những gì người ta nhớ tới MC Anh Tuấn Dáng người nhỏ nhỏ, gương mặt non chẹt nếu không thường xuyên xem các chương trình truyền hình thì ít ai biết được anh chàng MC 38 tuổi này đã vào nghề được ngót nghét hơn 10 năm. Dù đã có một vợ hai con, nhưng anh vẫn đẹp trai như ngày nào và làm 'xao động' biết bao con tim nữ giới.


Tới tận bây giờ, không ít fan cuồng của các bộ phim truyền hình Việt Nam vẫn còn nhớ đến vai “Lục Vân Tiên” của Chi Bảo trong bộ phim cùng tên. Vai diễn này đã giúp anh ghi bàn thắng trên "sân bóng" điện ảnh mà còn giúp anh ghi điểm trong lòng hàng triệu khán giả xem truyền hình cả nước.


Vẻ ngoài thư sinh cộng với những tính cách đàn ông, mạnh mẽ của Chi Bảo đã biến anh thành người tình trong mộng của biết bao cô gái.  Sự gắn bó với người bạn đời hiền thục, những đứa con xinh đẹp và cuộc sống không scandal khiến hình ảnh Chi Bảo vẫn vẹn nguyên như thuở nào.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean