Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

G.NA nóng bỏng chào hè với 'Bloom'


Hot girl Kpop hờ hững khoe vòng 1 trên sàn catwalk


Ca khúc đầu tiên trong album làGreen Light cộng tác cùng Jay Park là một track R&B mang nhiều âm hưởng phương Tây, âm thanh được sáng tạo lạ tai và lôi cuốn. Giọng rap của Jay Park và G.NA quyện vào nhau hoàn hảo, khiến người nghe dường như quên mất đây là một sản phẩm thuần Hàn, bởi như G.NA, Jay Park cũng là một ca sĩ sinh ra và lớn lên tại Mỹ.


Ca khúc Summer Starđược mở đầu bằng những giai điệu guitar ấm áp rất Kpop, vì vậy, không mấy ngạc nhiên khi người nghe có thể đoán chắc được rằng phần điệp khúc của là những khung nhạc da diết được dệt nên bởi giọng ca rất ấn tượng của G.NA.


Ca khúc cuối cùng trong album là Bloom. Đây chính là ca khúc đầu tiên người hâm mộ biết đến cái tên G.NA – I’ll Back Off So You Can Live Better.Nhưng với phiên bản tiếng Anh, fan của G.NA sẽ dễ dàng nhận thấy đây chính là món quà cô nàng dành cho khán giả quốc tế, bên ngoài phạm vi Hàn Quốc song song với việc tái khẳng định vì sao mọi người lại yêu cô ngay từ những ngày đầu.


Ngay sau khi ra mắt mini album Bloom và MV đầy màu sắc mùa hè – 2HOT, G.NA sẽ lao vào chiến dịch quảng bá album trên tất cả các sân khấu âm nhạc Hàn Quốc, bắt đầu là M!Countdown tuần này cùng 2HOTvới hy vọng một lần nữa chạm tay vào chiếc cup vinh danh ca khúc xuất sắc.






Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean