Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

'Siêu nhân' bỏ trốn vì bị sát thủ truy đuổi


"The Cold Light of Day" (tên tiếng Việt: Ánh sáng cuối đường hầm) ban đầu được sáng tác bởi hai nhà văn Scott Wiper và John Petro theo mô-típ truyện ly kỳ về một người đàn ông chạy trốn khỏi những mối đe dọa. Dự án này được nhà sản xuất Trevor Macy và Marc Evans mua lại và phát triển tại Intrepid Pictures.


Cùng với hai nhà sản xuất khác là Kevin Mann và Matthew Perniciaro, các nhà làm phim bắt tay vào thực hiện bộ phim. Họ đã mời đạo diễn người Pháp đang lên Mabrouk El Mechri để hình ảnh hóa câu chuyện. Từng được xem bộ phim "JCVD" của Mechri, họ biết rằng vị đạo diễn này hiểu rõ tốc độ của những bộ phim hành độngvà có đủ khả năng thực hiện nó.


Nội dung của phim bắt đầu khi Will Shaw (Henry Cavill) tới Tây Ban Nha trong một kỳ nghỉ trên du thuyền cùng cả gia đình. Công ty non trẻ của anh đang gặp trục trặc và mối quan hệ căng thẳng của anh với người cha nghiêm khắc Martin (Bruce Willis) chỉ càng làm cho mọi chuyện tệ hơn. Nhưng khi gia đình anh bị bắt cóc, Will ngay lập tức trở thành đối tượng bị truy đuổi. Sau đó, cha anh tiết lộ rằng ông là một đặc vụ nằm vùng đang bị mắc vào mạng lưới chính phủ.


Tại điểm hẹn gặp bí mật, Martin bị hạ sát bởi một tay bắn tỉa và Will phải tìm ra cách để giải cứu những thành viên còn lại trong gia đình mình. Bị truy đuổi từng phút bởi những kẻ bắt cóc chuyên nghiệp, cảnh sát Tây Ban Nha và cả một đội sát thủ người Mỹ, Will đã trốn sang Madrid, chạy đua với thời gian để giải một bài toán phức tạp. Trên đường đi tìm câu trả lời, Will gặp Lucia (Verónica Echegui) – người em gái cùng cha khác mẹ mà anh chưa từng gặp nhưng quyết tâm giúp đỡ anh đến cùng. 


Bộ phim "The Cold Light of Day" được quay ở Madrid và vùng ven biển của Tây Ban Nha trong mùa Hè năm 2010. Là bộ phim nói tiếng Anh duy nhất được quay toàn bộ tại Tây Ban Nha trong vòng 30 năm qua, các nhà sản xuất và studio phim cảm thấy cần phải tạo ra tính xác thực để có được một trải nghiệm xứng đáng với chuyến đi này.


Nhà sản xuất Kevin Mann cho biết: “Quang cảnh ở đó tuyệt đẹp. Khán giả như được đưa tới tận đó vậy. Có những tình tiết trong bộ phim rất phù hợp với đặc tính của đất nước Tây Ban Nha, vì thế tôi nghĩ điều này sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn sự kịch tính và sự thay đổi diễn ra trong các nhân vật”.



Khán giả sẽ được thết đãi bằng những hình ảnh và kiến trúc tuyệt đẹp rất hiếm thấy trong điện ảnh Mỹ. Tất cả là nhờ vào bàn tay của quay phim từng đoạt giải Oscar và Emmy: Remi Adefarasin. Thêm vào đó, đội ngũ làm phim người Tây Ban Nha với kiến thức và sự cần cù chăm chỉ đã giúp đỡ cho quá trình sản xuất rất nhiều.



Phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 25/5 tới tại Việt Nam, trước cả ngày công chiếu tại Bắc Mỹ.





Siêu Nhân bỏ trốn vì bị sát thủ truy đuổi







Theo Tiin Minh An/Đất Việt



Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean