Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

10 phim ăn khách được chuyển thể từ truyện tranh


1.Đêm định mệnh


Chuyển thể từ bộ truyệnĐịnh mệnh anh yêu em, Đêm định mệnh có sự tham gia diễn xuất của cặp đôi hot nhất Đài Loan là Nguyễn Kinh Thiên - Trần Kiều Ân. Sau khi lên sóng, phim thực sự đã gây được tiếng vang lớn trong làng phim ảnh.


2.City Hunter


City Hunter được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Tsukasa Hojo. Khi lên sóng, bộ phim đã tạo được nhiều sự chú ý và ủng hộ từ phía khán giả.



là bộ phim rất thành công, được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của nữ tác giả Soo Yon Won.


Phiên bản Hàn Quốc.



5.Bong bóng mùa hè


Bong bóng mùa hè là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Minh Hiểu Khê. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình tay ba giữa thiếu gia Âu Thần - Doãn Hạ Mạt và Lạc Hy.


Phiên bản Đài Loan.



7.Goong (Hoàng Cung)


Phim được chuyển thể từ bộ truyệnĐược làm hoàng hậu của tác giả Park So Hee. So Hee đã sử dụng trí tưởng tượng phong phú của mình tạo nên một "thế giới ảo" ngay giữa thế giới thực tại với vua, hoàng hậu, cung điện nguy nga và những bộ trang phục cổ xưa.


Phiên bản Hàn Quốc.



Đây là bộ truyện tranh thoạt nhìn rất giống 2 bộGTO và Rookies... Tuy nhiên, Kumiko là nữ và là cháu gái của một băng đảng Yakuza. Để tiếp tục công việc là một giáo viên, không bị đuổi vì thân phận thật, cô phải che giấu rất nhiều người. Bộ truyện tranh hài hước và dí dỏm chứa nhiều bài học sâu sắc vê tình thầy trò, tình  bạn khi được chuyển thể thành phim thành công nằm ngoài sức tưởng tượng của nhà sản xuất.



10. Romantic Princess (Four Steps Of Romance)

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean