Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Thạch Sanh 3D gây choáng với cốt truyện mới toanh


Dự án phim Thạch Sanh 3D gây ấn tượng với các "mọt phim" ngay từ lúc khởi động bởi đây là một trong những truyện cổ tích kinh điển của Việt Nam, hầu hết các khán giả đều nằm lòng cốt truyện này. Nhà sản xuất của bộ phim Thạch Sanh cho biết đây sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới, cách dẫn chuyện sẽ khác với truyện kể, các nhân vật được xây dựng theo các chiều khác nhau, kịch tính và nhiều màu sắc hấp dẫn hơn.


Tạo hình của công chúa Quỳnh Nga (Dương Cẩm Lynh đóng) rất mạnh mẽ và cá tính. Công chúa giỏi cưỡi ngựa, bắn cung, thích đi săn thú rừng. Một lần Quỳnh Nga đi săn, gặp phải băng cướp võ công cao, Quỳnh Nga bị bọn cướp truy đuổi và trúng tên bị thương nặng, đúng lúc này Thạch Sanh xuất hiện đánh tan bọn cướp cứu Quỳnh Nga mang về hang chữa trị


Sau thời gian dài ở hang Thạch Sanh để trị thương, Quỳnh Nga thấy ở Thạch Sanh có nhiều điểm đáng phục, là người hiền lành, nghĩa hiệp, từ đó Quỳnh Nga đêm lòng yêu thương Thạch Sanh. Tình yêu trong sáng của hai người không được bao lâu thì bị ngăn cách…


Thạch Sanh trong phim cũng khác xa với truyện cổ tích. Thạch Sanh không còn là cậu bé mồ côi mà là người từ trời xuống trần gian để cứu nhân loại thoát khỏi hiểm hoạ, cây rìu của Thạch Sanh là cây rìu thần dùng để giết yêu quái Chằn Tinh.


Dương Cẩm Lynh khá hợp với vai diễn cổ trang.


Tạo hình của Thạch Sanh cũng gần với truyện cổ tích song trang phục có phần hơi màu mè.


Trong phim, công chúa Quỳnh Nga vừa có võ, vừa giỏi các môn bắn cung, cưỡi ngựa nên Dương Cẩm Lynh khá vất vả để nhập vai. Nhà sản xuất cũng cho biết nội dung phim Thạch Sanh 3D sẽ xoay quanh công chúa Quỳnh Nga và tình yêu trong sáng với Thạch sanh. Đây là một bộ phim lãng mạn, hài hước, xen lẫn kịch tính.


Dương Cẩm Lynh sau bộ phim này đã cưỡi ngựa "có nghề" luôn í ạ!


Bối cảnh phim khá hoành tráng.


Trang phục của dàn diễn viên cũng được đầu tư kì công.


Ca sĩ Nhật Tinh Anh cũng sắm một vai trong bộ phim này. Anh vào vai đại tướng quân của nước Văn Lang. Vai diễn của anh được bật mí sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.


Đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu tiết lộ sẽ sử dụng kỹ xảo 3D, công nghệ của Hollywood cho hơn 50% thời lượng phim.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean