Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Bùi Anh Tuấn khiến Hà Hồ ngất ngây


Bùi Anh Tuấn đến từ Hà Nội cũng khiến khán giả và các huấn luyện viên rung động bởi giọng hát tinh tế. Hát 'Nơi tình yêu bắt đầu' đầy cảm xúc cùng ngoại hình thư sinh, Bùi Anh Tuấn trở thành 'hoàng tử của đêm' (xem clip).


Tối 29/7, Đồng Lan là thí sinh gây ấn tượng mạnh nhất trong tập bốn vòng thử giọng 'Giấu mặt' của cuộc thiThe Voice. Chọn ca khúc nhạc Pháp 'La vie en rose', Đồng Lan khiến cả 4 huấn luyện bị mê hoặc bởi giọng hát bay bổng, tinh tế và phong cách trình diễn tự nhiên, hoang dã (xem clip).


Tiêu Châu Như Quỳnh khiến cả khán phòng 'nóng' lên khi cô trình diễn 'I will survive' rất sôi động và cuốn hút. Giọng ca từng đạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2009 cũng khiến 4 giám khảo không tiếc lời khen ngợi. Trong khi Như Quỳnh khóc nức nở, giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng không kìm được nước mắt vì xúc động (xem clip).


Nguyễn Hoài Bảo Anh được Hồ Ngọc Hà ví như Taylor Swipt của Việt Nam với giọng hát trong trẻo. Trong tập bốn, Bảo Anh thể hiện ca khúc 'Safe and sound' (xem clip).


Nguyễn Thị Thảo Nguyên hát 'Zoombie' với giọng hát như một thiên thần. Cô khiến các giám khảo còn lại tiếc nuối, khi chỉ có mỗi Trần Lập bấm chọn (xem clip).


Phạm Thị Ngân Bình cũng rớt nước mắt vì được giám khảo bấm chọn, sau khi cô trình diễn 'How did I fall in love with you'. Ngân Bình được Thu Minh đánh giá là 'một điểm sáng giữa các chiến binh' (xem clip).


Phạm Dũng Hà hát 'You know I'm no good' với phong cách trẻ trung và cũng không kém phần mạnh mẽ (xem clip).


Phạm Mai Anh hát 'Any man of mine' được giám khảo Trần Lập nhận xét rằng hát như người nước ngoài, chứ không có cảm giác là người Việt hát(xem clip). Ảnh chụp màn hình


Thiều Bảo Trang hát 'Rolling in the deep' trong phần thi của mình. Cô khoe được giọng hát khỏe khoắn, được đánh giá có tố chất trở thành ngôi sao(xem clip). Ảnh chụp màn hình


Trần Nguyên Long với ngoại hình bụi bặm, khiến các giám khảo thích thú với màn trình diễn 'Beat it' (xem clip). Ảnh chụp màn hình


Vũ Thanh Hằng với phần thể hiện ca khúc 'Falling' cuốn hút, được cả 3 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh và Trần Lập chọn, nhưng cuối cùng cô quyết định về đội Mr.Đàm (xem clip).


Trần Thị Tố Ny sở hữu ngoại hình đẹp và giọng hát tốt, nhưng may mắn không mỉm cười với cô vì không có giám khảo nào bấm chọn. Tố Ny thể hiện ca khúc 'Ngựa ô thương nhớ' (xem clip).

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean