Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

'Thử thách cùng bước nhảy' làm tan mưa Hà Nội


Sau vòng casting tại TP Cần Thơ thu hút hơn 400 thí sinh tham gia thử thách, sáng nay 31/7, vòng casting miền Bắc của So You Think You Can Dance (Thử Thách Cùng Bước Nhảy) đã chính thức diễn ra ở Hà Nội. Từ 8h sáng, mặc dù trời mưa nhưng nhiều thí sinh đam mê bộ môn nghệ thuật này đã không ngại tập trung trước Nhà hát Lớn, trình diễn những màn nhảy ngẫu hứng vô cùng sôi động.


Trong khi đó, nhóm các bạn nữ tranh thủ tút tát lại để tự tin tham dự casting.


Chúng tớ bắt gặp bộ ba Quỳnh Anh Shyn, Ann Japan và Mẫn Tiên cũng hào hứng đến xem và cổ vũ cho các bạn tham gia thi nhảy này!


Trong lúc chờ tập trung, nhiều thí sinh không ngần ngại thể hiện tài năng của mình trước ống kính máy quay. Bạn nữ này đem đến cuộc thi với điệu múa Chàm duyên dáng.


Còn tụi con trai đam mê Hiphop chọn riêng một góc để trổ tài, thể hiện niềm đam mê cháy bỏng của mình.


Sau khi được lệnh tập trung, các bạn ấy nhanh chóng ổn định hàng lối và nghe hướng dẫn từ ban tổ chức về việc lấy số báo danh và hướng dẫn vào phòng thi.


Nhiều bạn đến từ sáng sớm mà đến tận 10h30 vẫn chưa được phòng thi nên khá mệt mỏi.


Với khả năng hoạt náo và phong cách hài hước, gần gũi, MC Trấn Thành sẽ cùng đồng hành trong xuyên suốt các ngày casting cùng thí sinh. Anh hào hứng chia sẻ: "Từ trước đến giờ Trấn Thành luôn luộn là người thích sự thật và sự tự nhiên, chính vì điều đó mà thành rất thích tham gia những chương trình thực tế vì nó không quá sắp đặt, không quá khuôn khổ. Những chương trình đó có thể làm người nghệ sỹ thể hiện những cảm xúc thật nhất của mình".


Đúng 11h15, các phần thi được diễn ra trong sự cổ vũ hết sức nhiệt tình của cả các bạn dự thi lẫn bạn bè, người thân. Nếu nhóm múa Yosakoi mang đến một tiết mục hoành tráng, vui nhộn...


... thì các bạn múa đương đại lại gần như khiến khán phòng phát cuồng với những động tác múa rất mắt và cực phiêu.


Với phần trình diễn Hiphop đầy ấn tượng trên đôi giày cao gót, bạn nam này đã nhận được tấm vé vàng từ ban giám khảo của chương trình, đi tiếp vào vòng trong.


Ở vòng casting này, bộ ba giám khảo gồm biên đạo múa John Huy Trần, Viết Thành và Tuyết Minh sẽ đích thân chọn lựa để chắc chắn rằng không bỏ lỡ bất kì một tài năng nào. Vòng casting ở miền Bắc sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày mai 1/8, vì thế teen nào đam mê bộ môn tuyệt vời này thì nhanh chân lên nhé.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean