Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Sợ Thần Chết, Shin Min Ah kéo váy chạy thục mạng


Trong bộ phim Arang and The Magistrate, Shin Min Ah đã phải thực hiện rất nhiều cảnh hành động, trong đó có rất nhiều pha nguy hiểm. Trong nhiều cảnh quay, nữ diễn viên tự mình thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế, như cảnh nhảy trên mái nhà hay cuộc rượt đuổi kinh hoàng trong rừng.


Trong những hình ảnh mới nhất, Shin Min Ah trong vai ma nữ Arang đang chạy “bán sống bán chết”để thoát khỏi Thần Chết Moo Young (Han Jeong Su), người đang săn tìm và bắt đi những hồn ma lang thang trên trần thế.


Tuy phải quay lại cảnh chạy thục mạng này rất nhiều lần nhưng cô nàng vẫn không hề phàn nàn mà đều cố gắng hết sức. Thái độ chuyên nghiệp này của cô đã được đoàn làm phim hết lời khen ngợi. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định, Shin Min Ahxứng đáng được xếp vào danh sách những mỹ nhân hành động xứ Hàn như: Ha Ji Won, Lee Na Young, Shin Se Kyung…


Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng phát hành đoạn teaser mới củaArang and The Magistrate. Ngoài những phân cảnh hành động đã có trong teaser trước, teaser còn hé lộ cảnh phán quan Eun Oh bị ma nữ Arang trói vào góc nhà. Nhìn gương mặt khổ sở của anh chàng, không ai có thể nhịn được cười.


Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng phát hành đoạn teaser mới của Arang and The Magistrate. Ngoài những phân cảnh hành động đã có trong teaser trước, teaser còn hé lộ cảnh phán quan Eun Oh bị ma nữ Arang trói vào góc nhà. Nhìn gương mặt khổ sở của anh chàng, không ai có thể nhịn được cười.



Teaser mới của Arang and The Magistrate



Đồng thời, lý lịch trích ngang của một số nhân vật chính trong phim cũng đã được tiết lộ: ma nữ Arang, phán quan Lee Jun Ki, Dol Soe (nô lệ của thẩm phán Eun Oh) và Joo Wal (con trai của phú hộ nắm giữ toàn quyền ở vùng Miryang).



, fan của anh chàng đang “đổ như chuối” khi nhìn thấy những bức ảnh mới của thần tượng. Trong ảnh, Lee Jun Ki mặc chiếc hanbok màu xanh quen thuộc với đôi mắt đầy xúc cảm.


Về phía Lee Jun Ki, fan của anh chàng đang “đổ như chuối” khi nhìn thấy những bức ảnh mới của thần tượng. Trong ảnh, Lee Jun Ki mặc chiếc hanbok màu xanh quen thuộc với đôi mắt đầy xúc cảm.


Đại diện nhà sản xuất nói: "Nhận lời đóng phim truyền hình đầu tiên sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Lee Jun Ki đã dành hết tất cả khả năng và tâm huyết vào nhân vật. Để tìm hiểu thêm về nhân vật, anh chàng không rời kịch bản lấy một phút, thậm chí còn nghiên cứu ngay cả trong giờ nghỉ. Anh ấy đúng là hiện thân của nhân vật Eun Oh”.


Một số hình ảnh khác trên phim trường:





Shin Min Ah chạy bán sống bán chết để thoát khỏi Thần Chết







Theo Tiin Pooh/Đất Việt



Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean