Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

MC Phan Anh ‘rưng rưng’ trong ngày sinh nhật


Mới đây, MC Phan Anhđã được các fan tổ chức buổi sinh nhật cực vui vẻ và rộn ràng. Buổi tiệc đang cực vui thì điện bỗng tắt phụt. Thấy vậy, anh chàng cười hóm hỉnh: “Gặp Phan Anh thì.. mất điện là đúng rồi” làm mọi người cười ngặt nghẽo.


Tuy nhiên, đề phòng những scandaltừ trên trời rơi xuống, anh chàng đã yêu cầu không sử dụng máy ghi âm để có thể cùng “vui tới bến” với các fan của mình. Trong buổi gặp gỡ, anh đã chia sẻ những câu chuyện hậu trường cực hay ho của các chương trình anh tham gia như Giọng hát Việt, Idol… khiến ai nấy đều cười nghiêng ngả. Không chỉ vậy, Phan Anh còn bật mí về việc tham gia một chương trình super hot với vai trò mới tinh tươm đấy!


Anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng nhé




Trò chuyện và chụp ảnh cùng fan nè




Trong ngày sinh nhật, trang cá nhân của Phan Anhcũng ngập tràn những lời chúc mừng từ người yêu mến. Anh chàng đã phải tạm thời khóa chức năng post để bạn bè không bị “loạn xị”, nhưng anh chia sẻ không đọc sót bất cứ một lời chúc nào cả đâu. Các status cho ngày sinh nhật cũng thật đặc biệt đấy!


Một số hình ảnh trong buổi offline:




Để nhận miễn phí 1 tháng tin nhắn chia sẻ củaPhan Anh trên di động, soạn: Tiin Phananh gửi 8062 (500 Đ/SMS) - Áp dụng cho những bạn chưa đăng ký Sao&Fans.


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean