Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Hồ Ngọc Hà 'trốn' thí sinh The Voice đi sự kiện


Hồ Ngọc Hà ăn vận khá đơn giản khi tới dự buổi tổng duyệt được tổ chức tại TP.HCM.



Không mang theo trợ lý hay bất cứ ai, Hồ Ngọc Hà một mình chủ động giải quyết mọi công việc.


Sau tập 4 của The Voice, Hà Hồ thực sự đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ và hạ "knock-out" các anti-fan của mình.


Cũng để mặt mộc, Mai Phương Thúy tranh thủ "tám" chuyện và nhắn tin cho bạn bè.


Vì đảm nhận vai trò giám khảo nên sau khi xem những tấm hình đẹp chụp mình, cô tranh thủ xem lại các công việc cần làm cùng ê-kíp thực hiện.



Ca sĩ Nguyên Vũ hớn hở bên nhiếp ảnh gia Nguyễn Long.



Hồ Vĩnh Khoa, V.Music cùng Noo Phước Thịnh tranh thủ ngồi nghe nhạc, "tám" chuyện trong khi chờ tới lượt mình lên phúc khảo chương trình.



Ca sĩ Yến Trang tạo dáng xì tin ngay khi thấy ống kính chĩa về phía mình...


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean