Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

‘Sao’ Việt tự hào thành tích Thủ khoa


Giọng ca trong trẻo, sâu lắng và đầy say đắm của Mỹ Linh đã làm xao xuyến hàng triệu con tim yêu nhạc cả nước.


Sau Sao mai điểm hẹn, Mỹ Tâm quyết định ngồi vào ghế nóng của Vietnam Idol 2012


Bận rộn là thế nhưng Mỹ Tâm vẫn không quên tới những vùng sâu, vùng xa để làm công tác từ thiện.


Được mệnh danh là “ca sĩ của giải thưởng”, Hồ Quỳnh Hương gặt hái được hầu hết các giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của mình.


Gương mặt baby và giọng hát "khủng" đã giúp Hoàng Hải trở thành "Hoàng tử V-Pop" trong lòng khán giả


Với 22 điểm, Á quân của Vietnam Idol đã trở thành người có điểm số cao thứ 3 của ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP HCM và là thủ khoa ngành thanh nhạc trong kỳ thi đại học vừa qua.


Với tổng điểm ba môn 25 (Văn: 8: Thuyết trình: 8,5; Năng khiếu: 8,5), Hà Lade trở thành người có điểm thi cao đứng thứ hai của trường Đại học Văn hóa Hà Nội.


Năm 2011, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thị Ngọc Hân đã có một bài bảo vệ tốt nghiệp xuất sắc, đạt 9,32 điểm. Xếp vị trí thứ 3 trong khóa tốt nghiệp ra trường của cô.


Điểm đầu tiên phải “nể” Midu là lực học quá “khủng” khi thi đỗ thủ khoa CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Á khoa ĐH kiến trúc TP HCM năm 2007, kế đó là một loạt thành tích cũng “ác” không kém như: làm diễn viên, MC, người mẫu, stylist, đóng quảng cáo, hay vẽ…


Hoàng Thùy Linh từng học múa 7 năm tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, khóa đào tạo diễn viên truyền hình của Hãng phim truyện Việt Nam. Năm 2006, Hoàng Thùy Linh thi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh nhưng thành tích trong suốt quá trình học tập của cô không được tốt. Hiện Hoàng Thùy Linh đang phát triển sự nghiệp âm nhạc theo hướng sexy và hiện đại.


Dương Hoàng Yến được công chúng biết đến kể từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm 2008 với giải triển vọng, khi đó cô mới 17 tuổi. Năm 2009, Hoàng Yến thi đỗ thủ khoa vào khoa thanh nhạc của Trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và được xếp vào lớp ca sĩ triển vọng của Thủ đô hiện nay. Cô ca sĩ có vóc dáng nhỏ nhắn này chuẩn bị lên xe hoa với "hoàng tử" Vũ Hà Anh của SMĐH 2012.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean