Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Xì ta, hot girl chuyển từ ngoan hiền sang nổi loạn


Emme Roberts, cô cháu gái của Julia Roberts vốn nổi tiếng và được yêu mến ở Hollywood nhờ tài năng diễn xuất cùng những bộ cánh đẹp mắt trên các sự kiện thảm đỏ. Hình ảnh của Emma gắn với một cô gái chững chạc, thanh lịch và hợp mốt.


Sự thực là những tính từ đó chưa thể nói hết "bản chất" của Emma, cô nàng cũng có lúc thoáng đến bất ngờ như thế này. Dù sao, các fan không phải lo lắng hay thất vọng gì nhiều bởi những bộ cánh táo bạo này được Emma Roberts diện trong festival âm nhạc ngoài trời - một không gian cũng khá tự do và cởi mở.


Cô nàng Miley của Disney từng có một thời đáng yêu, kute như thế này đây.


Mọi thứ thay đổi chóng mặt chỉ sau vài năm, Miley đã lớn quá nhanh và trở thành một trong những ngôi sao trẻ bị nhiều phụ huynh "anti" vì sợ gây ảnh hưởng xấu tới con cái họ. Dù thế nào thì cuối cùng, cô ấy cũng sắp đưa tay vào chiếc nhẫn cưới thiêng liêng để đánh dấu sự trưởng thành.


Nếu style ngoài phố của Miley Cyrus gồm toàn quần ngắn, áo hở thì Selena Gomez lại gần như đối lập, kẹo Gomez rất chuộng quần jeans và những chiếc áo phông, sơ mi đơn giản.


Và theo một kiểu nói vui vẫn phổ biến trên mạng gần đây thì "Selena Gomez rất ít khi hở, mà một khi đã hở thì phải độc như thế này".


Nàng Taylor Momsen kẹo ngọt một thời là đây.


Những hình ảnh trên chỉ là dĩ vãng để nhiều người luyến tiếc khi Taylor đã quyết lột bỏ toàn bộ vẻ ngọt ngào ngày xưa bằng phong cách hầm hố với những gam màu đen, đồ xé, váy siêu ngắn, bốt hầm hố.


Cô nàng Andrea nhà mình dạo này cũng chông chênh giữa 2 phong cách đối lập, lúc An trông thật trẻ trung, đáng yêu.


Còn đây là diện mạo khi phong cách tây của cô nàng trỗi dậy. Dù thế nào thì style này cũng chỉ để An F5 bản thân trong chốc lát mà không có ảnh hưởng gì nhiều tới tính cách và hình ảnh vốn tốt đẹp của chân dài này phải không nào!


Đôi mắt bồ câu hiền hòa, gương mặt nhẹ nhõm của Midu khó có thể "thoát" được hình ảnh giản dị, trong sáng.


Có lẽ cũng vì thế mà nhiều thử nghiệm gợi cảm của chị ấy chưa được đánh giá cao.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean