Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Những mỹ nhân sánh đôi cùng Khưu Trạch trên màn ảnh


Thể loại: Tình cảm lãng mạn, công sở.


Cao Thừa Khoan được mệnh danh là "thần đồng kinh doanh", sự nghiệp của anh bị phá hủy khi chủ tịch đột ngột điều anh đến công ty con làm phó tổng. Tại đây, anh phát hiện thư ký lâu năm La Tư Nghi biết rất nhiều về công ty. Anh cho rằng có thể lợi dụng cô được nên giả vờ theo, nhưng sau này, bản thân lại không kiềm chế được tình cảm của mình.



Với Kha Giai Yến trongOffice Girls (2011)


Thể loại: Tình cảm lãng mạn, công sở.


Trong vai cô gái công sở thế hệ mới, Thẩm Hạnh Nhân (Kha Giai Yến đóng) không phải là một nhân viên xuất sắc nhất hay chăm chỉ nhất, nhưng cô cũng không phải là nhân viên tệ nhất. Cô thích đi làm, đơn giản vì có thể kiếm được tiền để hưởng thụ cuộc sống, thích một tình yêu lãng mạn, nhưng lại không chịu cúi đầu trước đàn ông. Song mọi việc bắt đầu thay đổi khi cô gặp anh chàng do Khưu Trạch đảm vai.



Với Đường Yên trongLove Waking Up (2011)


Thể loại: Tình cảm, thần tượng.


Bộ phim xoay quanh chuyện tình của 4 nhân vật là Hạng Thiên Kỳ, Lưu Tiểu Bối, Mộc Chi Tinh, Lý Như Phong. Hạng Thiên Kỳ đã có vợ sắp cưới là Mộc Chi Tinh. Sau khi bị mất trí, anh gặp Lưu Tiểu Bối, hai người từ oan gia biến thành đôi tình nhân ngọt ngào. Cô bé giàu lòng nhân ái Lưu Tiểu Bối (Đường Yên) vì muốn giành được tiền thưởng để mua chiếc dương cầm cho những đứa trẻ mà tham gia cuộc thi hóa trang trong trang phục My Princess. Tại đó cô gặp và phải lòng thần tượng Eric (Khưu Trạch).



Với Thích Vy trongUnbeatable 2 (2011)


Thể loại: Tình cảm, thương trường, hình sự, đấu trí, cuộc sống thanh niên nơi thành thị.


Bên cạnh việc mô phỏng trận chiến thương trường không khói súng tàn khốc, bộ phim còn là lời nhắn nhủ về sự tín nhiệm, tình yêu trải qua những thử thách bất đồng. Từ Nhiên và Thất Thất một lần rồi lại một lần đồng cam cộng khổ, càng ngày càng gần nhau nhưng thế giới hai người họ có quá nhiều khác biệt. Phùng Lộ Phi đối với Từ Nhiên là thứ tình yêu điên cuồng, hơn nữa giữa họ còn một bí mật kinh thiên không ai biết.


Với Trần Kiều Ân trongThe Girl in Blue (2010)


Thể loại: Tâm lý, lãng mạn.


Ngày nọ, vì đau dạ dày, Chính Đông được đưa vào viện. Song, ở đây, anh phát hiện ra mình đang ở giai đoạn cuối của ung thư dạ dày. Vì tình yêu dành cho Hòa Bình, anh quyết định âm thầm giúp đỡ để Giai Kỳ và Hòa Bình - hai người yêu nhau đến tận tâm can có thể đến với nhau rồi lặng lẽ ra đi.


Với Dương Thừa Lâm trongOriginal Scent of Summer (2003)


Thể loại: Tình cảm, tâm lý.


Hạ Nhật là chàng trai có trái tim chân thành, sống giản dị, giàu tình cảm, nhưng tính cách hơi cố chấp. Anh rất say mê âm nhạc và thể thao. Hạ Nhật được ông nội nuôi dưỡng lớn lên và thành tài, nhưng trong lòng anh luôn nhớ đến mẹ và chờ đợi ngày đoàn tụ với mẹ. Sự xuất hiện của Phẩm Hủy khiến cuộc sống của Hạ Nhật bị xáo trộn, anh cứ ngỡ đó là tình yêu và quên mất sự hiện diện của cô bạn nhỏ Phán Phán. Sau này, khi Phán Phán rời khỏi đảo, Hạ Nhật mới nhận ra đâu là tình yêu đích thực của đời mình.


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean