Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Bấn loạn với vẻ đẹp mỹ nhân The Voice


Giọng hát cao vút, đầy kỹ thuật và dạt dào tình cảm của Hương Tràm trong bài hát kinh điển “I will always love you” đã chinh phục cả 4 vị huấn luyện viên. Đặc biệt, vẻ hiền lành, khiêm tốn và những giọt nước mắt đầy cảm xúc của mẹ con Hương Tràm đã khiến mọi người như vỡ òa.


Cô gái 17 tuổi tạo nên cơn sốt cho The Voice ngay số đầu tiên ngoài đời lại rất hồn nhiên, ngây thơ


Ngoại hình sáng và duyên ăn nói của cô khi đối đáp lại các huấn luyện viên cũng chiếm được cảm tình của tất cả mọi người.


Cả bốn vị giám khảo đã điêu đứng vì giọng hát vô cùng quyến rũ và đầy cảm xúc của Thu Thủy còn khán giả thì ngất ngây hơn nữa bởi họ còn được ngắm một dung nhan xinh đẹp từ vóc dáng gợi cảm đến gương mặt thanh tú.


Lựa chọn ca khúc "Thu cạn", một ca khúc mà theo Hà Hồ nhận xét là khó đến mức ngay cả một số ca sỹ chuyên nghiệp cũng ít dám hát, cô gái 26 tuổi Thu Thùy đã đốn ngã cả hai huấn luyện viên nam khó tính. Hoàn hảo và tinh tế là hai từ mà Thu Minh đã dành tặng cho phần trình diễn xuất sắc của cô gái xinh đẹp đến từ Vĩnh Phúc này.


Không quá bất ngờ khi giọng ca nổi đình nổi đám trên mạng với ca khúc The Showvà giành cú đúp giải thưởng Bài hát Việt đã “đánh gục” cả bốn huấn luyện viên. Thu Minh phát cuồng: “Tôi đã cảm thấy mệt mỏi vì phải tranh giành với các giám khảo khác rồi nhưng với một giọng hát tuyệt vời như thế này, nếu không bấm nút chọn thì sẽ phải… hối hận cả đời”.


Thái Trinh ngoài đời trẻ trung và xinh xắn hơn trên sân khấu The Voice


Sự mới mẻ và một chút phá cách này của Hương Giang đã lôi kéo được sự chú ý của cả ba vị giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Trần Lập và Hồ Ngọc Hà. Với sự sáng tạo tinh tế cùng vóc dáng thanh mảnh và gương mặt đẹp hút hồn, cô sinh viên năm 2 khoa diễn viên của trường sân khấu điện ảnh Hà Nội sẽ có rất nhiều lợi thế ở vòng đối đầu.


Đây có lẽ là thí sinh có đôi chân dài gợi cảm nhất trong số các “sắc nước hương trời” tại vòng giấu mặt The Voice. Nhưng đó không phải là lí do chính khiến Hồ Ngọc Hà bằng mọi lời lẽ phải chiêu dụ cho bằng được cô gái sinh năm 1991 này về đội của mình. Chính giọng hát khỏe khoắn với chất trầm khàn nồng nàn, quyến rũ của cô khi thể hiện ca khúc “Rolling in the deep” của Adele đã thôi miên toàn thảy các huấn luyện viên.


Mỹ nhân cuối cùng trong đội Hồ Ngọc Hà có mặt trong danh sách này của chúng tôi đó là cô cháu gái xinh đẹp của Lam Trường – Tiêu Châu Như Quỳnh. Việc cô ca sỹ từng giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát Truyền hình 2009 tham gia vào cuộc thi The Voice được xem là bất ngờ lớn nhất.


Tiêu Châu Như Quỳnh gây bất ngờ với hình ảnh khá mạnh mẽ khác hẳn với ngoài đời


Ăn vận sexy như một cô gái digan, hát một ca khúc tiếng Pháp tự nhiên và thánh thót như suối, Đồng Lan có thể được ví như là bông hoa lạ nhất trong The Voice lần này. Không quá xinh đẹp nhưng vẻ sexy, quyến rũ được toát ra từ bên trong cô tự nhiên như hơi thở. Từng gây ấn tượng rất mạnh khi lần đầu tham gia Bài hát việt đã giành ngay giải thưởng Bài hát của tháng, lần này, Đồng Lan lại tiếp tục để lại dấu ấn mạnh mẽ bằng phong cách rất độc đáo của mình.


Sức hút của Đồng Lan đến từ sự tự nhiên đến hoang dại


Là người cuối cùng khép lại vòng thi Giấu mặt, cô gái 20 tuổi có vẻ đẹp thánh thiện như thiên thần Nguyễn Bảo Anh đã thật sự để lại một ấn tượng đẹp đẽ, viên mãn. Với chất giọng trong sáng, lảnh lót như họa mi cùng những nốt ngân cao đến “nổi da gà”, Bảo Anh đã thể hiện được gần như trọn vẹn cái hồn của bài hát “Safe and sound”.


Taylor Swift Việt Nam ngoài đời là một hot girl khá nổi tại Sài Thành

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean