Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Hàng trăm dancer Hà thành trổ tài thi nhảy


Không khó để nhận ra những gương mặt quen thuộc của nhóm nhảy C.A.P, các thí sinh từng thi Hà Nội Jam… Bởi thế, chẳng ngạc nhiên khi Nguyễn Viết Thành, trưởng nhóm Big toe và cũng là một thành viên ban giám khảo nhận xét: "Các thí sinh có trình độ quá tốt, quá nhiều người nhảy giỏi. Đặc biệt là hiphop, nhiều nhóm có 10 người dự thi thì có đến 5-6 người lọt qua vòng loại. Thể loại múa đương đại không có nhiều thí sinh dự thi nhưng chất lượng cũng rất tốt. Tôi rất kỳ vọng ở vòng sau, khi được chuẩn bị kỹ càng thì chúng ta có thể chứng kiến nhiều tiết mục mãn nhãn hơn”.


Mỗi bạn sẽ được phát một số báo danh để tiện cho việc chấm điểm của ban giám khảo.



Rất nhiều thể loại nhảy được trình diễn trên sân khấu của Nhà hát Lớn như hiphop


Quyến rũ với các vũ điệu latinh


Uyển chuyển cùng múa đương đại



"Rực lửa" trong điệu nhảy Hawaii


Hay belly dance nóng bỏng



Do mỗi thí sinh chỉ có khoảng vài chục giây để thể hiện mình nên các bạn ấy đã tung ra những chiêu độc nhất, những động tác khó nhất để thuyết phục ban giám khảo.


Một bạn thì biểu diễn nhào lộn. Đây đều là những động tác đòi hỏi sự tập luyện kiên trì, thần kinh thép và kỹ thuật cao.


Bên cạnh những thí sinh có trình độ tốt, được tích lũy nhiều năm thì cũng có nhiều bạn chưa tập nhảy bao giờ cũng đăng ký dự thi. Lê Thị Hải Yến, sinh viên năm cuối trường Đại học Kinh tế quốc dân biểu diễn múa Ấn Độ. Bạn ấy mới chỉ tự tập bài nhảy này 2 ngày trước khi trình diễn. Tuy bị loại nhưng Yến vẫn quyết tâm thi nội dung khác vào ngày hôm sau.


Và tiết mục của bạn ấy đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả và các thí sinh khác.


Những bạn qua vòng sơ loại sẽ được nhận một tấm vé màu vàng.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean