Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Đức Tiến kể chuyện được Ngô Kiến Huy 'tỏ tình'


Đức Tiến trong vai Hùng "Bò tót"


- Tôi vào vai ông chủ cửa hàng thức ăn gia súc tên Hùng "Bò tót". Đây là một anh chàng đẹp trai, được nhiều cô để ý, trong đó có cả "chàng bóng" Ngô Kiến Huy. Huy đã si mê anh này đến mức ngay ngày cưới của mình, anh ta bỏ trốn để đến tỏ tình với Hùng. Tôi đã có nhiều trải nghiệm thú vị, hài hước khi đảm vai này. Tuy nhân vật Hùng "Bò tót" không phải là vai chính của phim, nhưng sự xuất hiện của anh chàng này luôn mang đến điểm ấn tượng riêng, thu hút khán giả.


Ngô Kiến Huy giả gái, mê mệt Đức Tiến.


- Tôi đã cần đến sự giúp của ê-kíp. Cụ thể là không phải một người mà cả một lực lượng đã giúp tôi và đoàn phim hoàn thành cảnh này. Anh em cascadeur rất chuyên nghiệp, lúc nào cũng tả xung hữu đột, bằng mọi giá đảm bảo an toàn cho cảnh quay mà vẫn giữ được sự gay cấn và hấp dẫn cho người xem. 


Đức Tiến đã được "sống" trong không gian mênh mông, có cảm giác tuyệt vời.



- Trong 3 yếu tố là vai diễn, kịch bản và bạn diễn, có lẽ, cả ba đều làm tôi tâm đắc. Tôi đã có vai diễn lạ, kịch bản hài hước với nhiều pha hành động đặc sắc, bạn diễn Ngọc Diệp, Kim Hiền, Ngô Kiến Huy, các anh chị trong đoàn phim rất ăn ý. Đặc biệt là sự chỉ đạo của đạo diễn Võ Tấn Bình. Anh ấy rất trân trọng diễn viên nên không khí làm phim cứ như một ngôi nhà hạnh phúc vậy.


Cả đoàn phim đều hồi hộp với cảnh quay nguy hiểm của Đức Tiến.


Đức Tiến được đeo dây bảo hiểm trước khi vào cảnh quay.



Lực lượng cascadeur luôn túc trực tại hiện trường để lo an toàn cho Đức Tiến.



Đức Tiến được chăm sóc cẩn thận trước cảnh quay.


Đức Tiến với hình tượng mới là ông chủ bán gạo người miền Tây.


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean