Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Hình ảnh bãi biển Mĩ Khê trong phim truyền hình Mĩ


Bãi biển Mĩ Khê


Bãi biển bình yên


Bãi biển Mĩ Khê được khắc hoạ trong phim có bờ cát trắng mịn chạy dài, ánh nắng gần như xuất hiện trong tất cả các cảnh quay, sóng vỗ rì rào, thấp thoáng đằng xa những cô y tá trong bộ đồ bơi rực rỡ và những chàng sĩ quan lướt sóng say sưa.


Những cảnh xuất hiện trong phim China Beach






Bộ phim China Beach với cát trắng, biển xanh, nước ấm, sóng êm và hàng dừa thơ mộng càng nổi bật hơn trên cái nền khói lửa của cuộc chiến ác liệt. Hình ảnh những quân nhân Mĩ và người dân bản địa vui chơi vô tư bên bãi biển khiến người ta không tin họ đang sống trong thời kỳ chiến cuộc ác liệt. Ngày mai khi ra chiến trường, binh sĩ có thể hy sinh bất cứ lúc nào. Tên rơi đạn lạc, những người dân vô tội kia có thể sẽ không còn có mặt trên cuộc sống này chỉ trong tích tắc. Tình yêu cuộc sống hiện lên rực rỡ, khát khao và mãnh liệt như thế.


Khi hoàng hôn buông xuống, bãi biển như khoác lên mình một tấm áo mới nhẹ nhàng, trầm lắng, tịch mịch và u buồn. Cảm giác không gian lúc này như đặc quánh khiến lòng người chợt chùng xuống, lúc đó cảm giác mong manh của sự sống, sự tang thương của chiến tranh và nỗi cô đơn muôn thuở của con người được khắc hoạ rõ nét. Đó là khuôn hình lột tả rõ nhất cảm giác mất mát và buồn đau của con người khi cuộc sống của họ bị chiến tranh càn quét.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean