Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Mẹ của con trai Trần Khôn lộ diện-Tran khon |Phim 24h


Từ đó đến nay, dư luận vô cùng tò mò về "nguồn gốc bí ẩn" của cậu bé này. Một số tờ báo giải trí Hồng Kông thậm chí còn đưa ra những giả thuyết về nhân vật đặc biệt này. Ngay tới "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băngvà diễn viên Châu Tấn cũng bị đưa vào danh sách nghi ngờ.



Cha con Trần Khôn đi chung xe với cô gái xinh đẹp. Theo tìm hiểu của QQ, đây chính là người mẫu Xuân Hiểu


Sau thời gian dài khá im ắng, tối qua (31/7), Trần Khôn lại bị bắt gặp đưa con trai Yoyo gặp gỡ và ăn tối với người thân. Cậu bé 10 tuổi ngày càng giống bố và đeo kính đen rất ngầu. Khác với những lần lộ diện trước – chỉ đi cùng bà nội hoặc vệ sỹ, lần này Yoyo được một phụ nữ khoảng 28, 30 tuổi chăm sóc. Cậu bé ngồi trên xe với bố và "cô gái lạ" tới điểm hẹn.


Khi tiệc tàn, Trần Khôn đã say xỉn


Khi tiệc tàn, Trần Khôn đã say xỉn


Mẹ của "con trai" Trần Khôn lộ diện?, Phim, Tran khon,dien vien trung quoc,hoa bi 2,chau tan,trieu vy,con trai tran khon,ngoi sao dien anh trung quoc,tin tuc



Anh có những hành động khó hiểu với Xuân Hiểu


Theo tìm hiểu của paparazzi, cô gái xuất hiện bên cha con Trần Khôn chính là người mẫu Xuân Hiểu (MC chương trình Pretty Woman). Thời gian gần đây, Xuân Hiểu thường xuyên lui tới nhà của Trần Khôn để gặp gỡ mẹ và con trai của anh – ngay cả khi tài tử này đi công tác.


Một số người hàng xóm khi được phỏng vấn đã đưa ra suy đoán đây có thể là "mẹ của con trai Trần Khôn". Tuy nhiên, điều đặc biệt là cô gái này thường dẫn theo một bé gái đi cùng. Vì vậy, mối quan hệ giữa Trần Khôn và Xuân Hiểu lại càng thêm bí ẩn và dễ gây tò mò cho người xung quanh.



Trần Khôn đùa nghịch với những "cậu ấm cô chiêu" của bạn bè


Tàn tiệc, 3 người lên xe về nhà riêng


Tàn tiệc, 3 người lên xe về nhà riêng


Sau đó, vào đêm khuya Trần Khôn còn ra ngoài mua đồ ăn nhanh

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean