Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Bảo Thy đọ gợi cảm với Maya


Bảo Thy diện đầm nổi bật. Thời gian này, cô dường như lột xác hoàn toàn với hình ảnh "công chúa bong bóng" ăn mặc có phần diêm dúa



Nữ ca sĩ gửi đến khán giả ca khúc Lật lại ký ức trong phim Công chúa teen và Ngũ hổ tướng


Trong khi Bảo Thy nổi bật với gam đỏ thì Maya sau một thời gian vắng bóng cũng trở lại sân khấu âm nhạc bằng một bản tình ca sâu lắng. Giai nhân một thời của Hà Dũng gợi cảm trong bộ đầm trắng ôm sát cơ thể


Nữ ca sĩ Hà thành ngày càng mặn mà và hấp dẫn. Sắp tới Maya sẽ lên kế hoạch trở lại sân khấu âm nhạc sau một thời gian dài đóng phim.


Với chủ đề nhạc phim, Trấn Thành là khách mời đặc biệt khi ngoài vai trò ca sĩ, anh còn được biết đến như một MC, diễn viên hài. Chàng diễn viên, MC đa tài Trấn Thành là một nhân tố mang đến nhiều bất ngờ cho chương trình. Đến với đêm Nhạc phim lần này, Trấn Thành đã bất ngờ kết hợp cùng Bảo Thy thể hiện ca khúc lãng mạn trong bộ phim Gia sư nữ quái mang tên Ta là ý nghĩa đời nhau. Điểm thú vị là khi trong phim, bài hát này lại do Bảo Thy hát cùng Isaac của nhóm 365.


Nhân vật được chờ đợi nhất đêm nhạc không ai khác là Mỹ Tâm đã mang đến cho khán giả những giai điệu vui tươi, sống động nhưng cũng đầy chất tự sự trong liên khúcCho một tình yêu.


Mỹ Tâm ngày càng trẻ trung và gợi cảm trên sân khấu.


Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng không quên gửi đến khán giả ca khúc mới nhất của mình đang “làm mưa làm gió” trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc - Chuyện như chưa bắt đầu.


Cô có phần biểu diễn sôi động và ấn tượng với nhóm nhảy.


Như Ý cũng trình bày một ca khúc trong phim.



Lam Trường da diết trên sân khấu.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean