Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Thiếu nữ tóc tém múa côn làm khán giả tròn mắt


Tối 30/7, các bạn trẻ đã được dịp mãn nhãn với ngày hội võ thuật quốc tế được diễn ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (quận 3, TP HCM). Đây là lễ hội lần thứ III do trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng đăng cai tổ chức. Lễ hội được diễn ra hai năm một lần, quy tụ sự tham gia của hàng trăm teen đam mê học võ đến từ gần 30 hiệp hội võ thuật trên thế giới. Trong ảnh, các sinh viên của ĐH Hồng Bàng đang làm nghi thức chào cờ khai màn hội đấu võ năm nay.


Trong trang phục áo khoác đen, quần soóc đậm chất Nhật Bản, các cô gái của câu lạc bộ đấu côn thuộc trường ĐH Hồng Bàng đã có một màn trình diễn đầy thuyết phục, trở thành một điểm nhấn thú vị trong ngày hội võ thuật năm nay.


Không ít các đầu keo đã phải há hốc mồm với màn múa côn đầy quyến rũ của những cô nàng tóc tém đến từ câu lạc bộ võ thuật của trường chủ nhà.


Những đường côn vừa uyển chuyển vừa mạnh mẽ của cô bạn đã khiến các khán giả có mặt tại lễ đài hò hét đầy phấn khích, đồng thời nhận được sự tán thưởng từ phía ban giám khảo.


Màn biểu diễn đẹp mắt với trường côn của các teen đến từ Liên đoàn quốc tế Sa Long Cương gây được ấn tượng đặc biệt với các khán giả có mặt tại nhà thi đấu.


Phần trình diễn võ thuật kết hợp với diễn hoạt cảnh và múa ba lê độc đáo của các sinh viên trường ĐH Hồng Bàng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả và ban giám khảo.


Những pha đấu võ vừa gai góc vừa mềm mại, uyển chuyển trong bộ môn Akido của các teen đến từ hiệp hội Nội gia võ đạo. Các thí sinh trong phần thi này hầu hết là những bạn khiếm thị, phát triển chậm, song đã không ngừng nỗ lực để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt.


Màn đấu karatedo của các võ sinh đến từ liên đoàn Okinawa nhận được sự tán thưởng từ khán giả, tuy bị ban giám khảo nhắc nhở vì quá thời gian biểu diễn cho phép.


Pha biểu diễn của các thí sinh từ liên đoàn Penkak Silat An Giang khiến khán giả nghẹt thở với những đường múa kiếm hiểm hóc. Đặc biệt, đa số các võ sinh của liên đoàn này là các teen từ 14 đến 16 tuổi đã theo đuổi bộ môn kiếm thuật này từ nhiều năm nay.


Các võ sinh người nước ngoài cũng tiếp tục gây kinh ngạc với những pha đấu kiếm, côn sắc bén và uy lực.


Màn đấu võ đầy kịch tính của một cô nàng cùng các bạn nam trong đoàn La Bokator (Campuchia) đã chinh phục được hoàn toàn khán giả cùng ban giám khảo.


Một cậu bé người Pháp trong liên đoàn quốc tế Cửu Long võ đạo đã khiến người xem phải kinh ngạc khi biểu diễn võ thuật cùng các đàn anh một cách chuyên nghiệp.


Các võ sinh nam trong đoàn La Bokator cống hiến những màn đấu thương đẹp mắt. Võ thuật Campuchia trở nên sống động và... rùng rợn qua những cú đâm mạnh bạo, dứt khoát của các bạn.


Trong khuôn khổ cuộc thi đấu võ quốc tế năm nay, cuộc thi phụ tôn vinh những hoa khôi trong các liên đoàn võ thuật tham dự cũng thu hút sự chú ý của các teen. Những cô nàng tài sắc vẹn toàn đến từ các nước như Pháp, Nga, Campuchia... và cả Việt Nam, góp phần làm dịu mát hơn các màn đấu võ nóng bỏng, kịch tính.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean