Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012

Sao Hoa ngữ bị chỉ trích quá nóng nơi công cộng


Việc âu yếm người mình yêu thương là điều dễ hiểu trong cuộc sống của mọi người. Nhưng đa số ai cũng hiểu đó là chuyện riêng tư thế nên việc các nghệ sỹ thân mật quá đàở nơi công cộng luôn gây ra phản ứng trái chiều và thiên về hướng không tích cực.


Trần Sơn Thông và con gái ông vua sòng bạc Hà Siêu Vân hẹn hò từ khá lâu. Khi đến du lịch ở Thái Lan, cặp đôi này đã công khai âu yếm trước sự chứng kiến của nhiều người.



Lam Yếnvà người tình khi đi nghỉ ở bể bơi đã cố tình cởi cả áo tắm để “thoải mái” với người tình. Những tấm ảnh bị rò rỉ trên mạng khiến Lam Yến trở nên tai tiếng khi cư dân mạng tẩy chay hành vi thiếu tôn trọng người xung quanh của cô ấy.


Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch cũng từng bị đá xoáy khi tình tứ trong xe ô tô khi cửa xe còn mở.


Lý Gia Hân và người tình luôn quá vô tư khi tình tứ ôm hôn giữa chốn công cộng.


Người đẹp Thái Tuệ Mẫn còn rủ người tình ra công viên “tình tự” quá trớn. Hình ảnh bị chê bai là quá vô duyên.


Lê Minh và tình trẻ Lạc Cơ Nhi từng giấu nhẹm tin đồn hẹn hò cho đến ngày những tấm ảnh ôm hôn của họ bị phát tán. Cặp đôi này giấu trên báo nhưng lại “cuồng nhiệt” ở ngoài phố.


Nam diễn viên Gia Mẫn khi yêu và quên phép lịch sự đã đãi mắt khán giả với vô số ảnh tình cảm.


Trần Gia Dĩnh khi đi chơi với bạn cũng thoải mái để bạn trai tự cởi bikini của mình trước ống kính. Theo nhiều nhân chứng có mặt, lúc đó trên bể bơi có không dưới 10 người quan sát.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean